Dịch vụ giặt thảm khách sạn | TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H

Dịch vụ giặt thảm khách sạn

Dịch vụ giặt thảm khách sạn

Thảm được du nhập vào Việt Nam khá lâu, song thảm chỉ  được sử dụng phổ biến ở các Thành Phố lớn và ở các hộ gia đình trung và thượng lưu. Ngày nay thảm còn được sử dụng rộng rãi ở các khách sạn lớn trong Thành Phố. Chính vì vậy các nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm cũng ra đời ngày càng nhiều để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Khi nói đến dịch vụ giặt thảm Quý khách hàng thường nghĩ ngay đến TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

Trong nhiều năm qua, Cty chúng tôi luôn là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh tại nhà có chất lượng hàng đầu tại Tp.HCM. Với tần suất đi lại khá cao, thảm khách sạn thường rất nhanh bị lấm bẩn. Thảm bẩn thường khô cứng không đàn hồi, màu thay đổi và có mùi hôi. Để xử lý thảm sạch triệt để, “sạch khuẩn” luôn là giải pháp được khách hàng ưa chuộng hàng đầu. Với việc kinh doanh liên tục trong khách sạn, TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H cung cấp đảm bảo thảm sẽ được làm sạch với các tiêu chuẩn cao nhất, không làm gián đoạn việc kinh hoạt động bởi sự chuyên nghiệp mà dịch vụ giặt thảm  do Cty chúng tôi mang lại. Thương hiệu giặt thảm uy tín- chuyên nghiệp của Cty chúng tôi được xây dựng thông qua các yếu tố sau:

dịch vụ giặt thảm

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

Máy móc, thiết bị giặt thảm tối tân, chuyên dụng

Công Ty chúng tôi sử dụng máy đánh chuyên dụng nhập khẩu từ Anh Quốc, máy có công suất 1500W, với tốc độ 175rpm/m có thể thao tác loại bỏ nhanh chóng trên mọi vết bẩn trên bề mặt thảm. Thảm khách sạn có khối lượng lớn, chúng tôi vẫn có thể hoàn thành nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất có thể.

Máy hút chuyên dụng với 2 Motor : có chức năng kép, vừa dùng để hút bụi, vừa hút sạch nước bẩn trong quá trình giặt thảm. Với công suất 2000W và lực hút 250mbar, máy hút gần như hút khô thảm khoảng 95%- 98% sau khi giặt bằng máy đánh.

Hóa chất nhập khẩu ( Extra Foam G340, shampoo concentrate, extraction..) có tính năng kép, loại bỏ vết bẩn và khuẩn nấm nhanh chóng. Đây là loại hóa chất chuyên dụng, hoàn toàn thân thiện với môi trường và được cấp phép lưu hành của BYT.

Quạt thổi thảm chuyên dụng với lực thổi mạnh giúp thúc đẩy nhanh quá trình làm khô thảm sau khi giặt. Đặc biệt quạt thổi ra hơi lạnh, làm thảm khô nhanh khong gây chay sợi thảm như các quạt thổi hơi nóng khác trên hị trường.

Máy móc, thiết bị giặt thảm tối tân, chuyên dụng

Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tay nghề cao

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm trong việc xử lý các vết bẩn khó nhất. Nhanh nhẹn xử lý tình huống cũng như trang bị đầy đủ kiến thức để tư vấn cho khách hàng về cách bảo dưỡng thảm và các phương pháp xử lý các vết bẩn tức thời khi có sự cố ngoài ý muốn.
Đặc biệt Cty chúng tôi có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng đầy nhiệt huyết, luôn luôn lắng nghe và giải quyết mọi thắc mắc, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ giặt thảm.

Đội ngũ nhân viên tay nghề cao

Điểm nổi bật nhất không thể thiếu của một dịch vụ giặt thảm tiên tiến

Xây dựng một quy trình giặt thảm đạt chuẩn chuyên nghiệp được các chuyên gia xây dựng hợp lý nhất, giúp  làm sạch thảm nhanh chóng, tiết kiệm nhân công và thời gian thi công. Đảm bảo từng công đoạn được thực hiện kỹ lưỡng, cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ ( tham khảo Quy trình giặt thảm).

Thời gian cung cấp dịch vụ linh hoạt 24/24 giờ và cung cấp rộng khắp trên địa bàn Tp.HCM và các khu vực lân cận. Quý khách hàng có nhu cầu giặt thảm khách sạn vào buổi tối hoàn toàn có thể đặt lịch để được báo giá ưu đãi nhất, Cty chúng tôi luôn nổ lực hoàn thiện bảng giá sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất cho Quý khách hàng.

Dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp

Ưu đãi cho khách hàng truyền thống, giảm giá phí giặt thảm 10% cho khách hàng đã sử dụng qua dịch vụ giặt thảm. Ngoài ra, để khách hàng mới dễ dàng tiếp cận đến với dịch vụ giặt thảm do TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H cung cấp, Cty chúng tôi nhận giặt thảm định kỳ giá ưu đãi (liên hệ để được báo giá trực tiếp, cụ thể).

Lưu ý:
Giá trên chưa bao gồm VAT 10%.

Giá trên áp dụng tại khu vực Tp.HCM từ 7h00- 16h00 các ngày trong tuần kể cả thứ 7 & chủ nhật.

Khách hàng có nhu cầu giặt thảm khách sạn với số lượng lớn, Cty chúng tôi sẽ khảo sát thực tế để báo giá ưu đãi nhất.
Ngoài ra Cty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm dịch vụ vệ sinh tại nhà khác như: giặt ghế sofa, giặt ghế văn phòng, giặt thảm trang trí, vệ sinh tổng hợp…

Để biết thêm thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng truy cập www.dichvu24hpro.com – 0989 669 591.

Bạn cần biết:

Quy trình giặt thảm chuẩn nhất hiện nay

Hậu quả nghiệm trọng do chọn dịch vụ giặt thảm không đam bảo chất lượng

Cách chọn dịch vụ giặt thảm uy tín cho bạn

Khi nào nên sử dụng dịch vụ giặt thảm

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ