Dịch vụ giặt thảm văn phòng chuyên nghiệp dành cho công ty

Dịch vụ giặt thảm văn phòng, cao ốc tại Tp.HCM

Dịch vụ giặt thảm văn phòng, cao ốc tại Tp.HCM

Ngày nay các cao ốc mọc lên ngày càng nhiều, đa số chúng được xây dựng làm để làm trung tâm thương mại, văn phòng công ty nên thường được thiết kế xây dựng rất hiện đại, trong đó bao gồm cả việc lót thảm trải sàn để tạo nên nét sang trọng, văn minh nơi công sở.Do tính chất công việc cần lót thảm trải sàn cho nên song song vẫn tồn tại những vấn đề liên quan đến việc vệ sinh thảm. Dịch vụ giặt thảm  văn phòng đang là lựa chọn tốt nhất cho mọi công ty.

giặt thảm văn phòng

Để đảm báo duy trì trạng thái hoạt động của một cao ốc hiện đại dường như không phải là công việc đơn giản, đặc biệt là vấn đề vệ sinh, bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến cảnh quan, thẩm mỹ, và là môi trường thúc đẩy việc kinh doanh thành công. Thông thường các tòa nhá lớn đều có đội ngũ công nhân phụ trách việc lau dọn vệ sinh chung. Tuy nhiên với lưu lượng người qua lại đều đặn suốt một thời gian dài thảm văn phòng rất nhanh bị bám bẩn, và chúng thường được vệ sinh bằng cách hút bụi hàng ngày. Đây chỉ là phương pháp tạm làm sạch thảm, bởi thảm cần được được vệ sinh đúng cách và triệt để bởi các thiết bị chuyên dụng mới mang lại hiệu quả tốt nhất.

dịch vụ giặt thảm văn phòng

Hình thành từ nền tản tâm huyết mang lại một dịch vụ vệ sinh giặt thảm văn phòng hoàn toàn khác biệt

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H đã mạnh dạng đầu tư máy móc giặt thảm (Nhập khẩu từ Anh Quốc), và thử nghiệm thành công hóa chất giặt thảm sạch khuẩn kép hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm

Quá trình giặt thảm sẽ được thực hiện đồng loạt và nhanh chóng, xử lý kịp thời và tại chỗ các vết bẩn cứng đầu và loại bỏ hoàn toàn mùi hôi do khuẩn nấm gây ra.

Việc làm sạch thảm cần một quy trình cụ thể để hoàn thành trong thời gian ngắn nhất, và quan trọng là đạt kết quả cao nhất trong việc làm sạch. Nhận định được tầm quan trọng đó, Cty chúng tôi đã xây dựng một quy trình giặt thảm chuẩn, đảm bảo mang lại hiệu quả sau 7 bước:

1.    Di chuyển các vật dụng tao mặt bằng để thuận tiện cho việc tiến hành giặt thảm văn phòng.

2.    Dọn rát, hút bụi trên bề mặt thảm.

3.    Kiểm tra bề mặt mặt thảm để xác định trình trạng nhiễm bẩn để áp dụng phương pháp giặt thảm thích hợp.

4.    Sử dụng máy giặt thảm để phun hóa chất vừa đủ ướt và đồng thời thao tác đánh tan vết bẩn bằng máy đánh chuyên dụng.

5.    Hút hết vết bẩn vừa đánh tan bằng máy hút công suất lớn.

6.    Lặp lại việc đánh và hút vết bẩn trên những khu vực thảm bị nhiễm bẩn nghiêm trọng.

Việc giặt thảm cần được xây dựng một lịch trình vệ sinh cụ thể, thông thường nên giặt thảm văn phòng định kỳ 3-6 tháng/ lần để đảm bảo hiệu quả làm sạch cũng như kéo dài tuổi thọ của thảm. Môi trường làm việc trong làm, sạch sẽ tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác cũng như đồng nghiệp, quan trọng trên hết là bầu không khí trong lành sẽ rất giúp nhân viên phát huy hoàn toàn năng lực và khả năng tư duy sáng tạo.

Chính những lợi ít thiết thực mà chúng tôi mang lại đã giúp TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H trở thành 1 trong 3 nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng được khách hàng tin dùng nhất 2013.

Dịch vụ giặt thảm văn phòng của Cty chúng tôi không chỉ nổi bật về chất lượng dịch vụ mà còn được khách hàng lựa chọn bởi yếu tố giá thành hợp lý, thời gian thi công 24/24 tùy vào nhu cầu thực tế của quý khách hàng…Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giặt thảm văn phòng Quý khách hàng vui lòng truy cập website: www.dichvu24hpro.com.

Chất lượng tạo nên thương hiệu.

Nguyễn Vinh 0989 669 591

 

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ