Sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa, giặt nệm để cải thiện vấn đề nhiễm khuẩn

Nguy Cơ Dị Ứng Da Do Ghế Sofa Và Nệm Bẩn Gây Ra

Nguy Cơ Dị Ứng Da Do Ghế Sofa Và Nệm Bẩn Gây Ra

Nguy Cơ Dị Ứng Da Do Ghế Sofa Và Nệm Bẩn Gây Ra

Ngày nay các bệnh về đau mắt, viêm mũi và dị ứng da ngày càng phổ biến. Do mức độ nguy hiểm không cao nên mọi người ít quan tâm phòng ngừa. Các bệnh đó thông thường là do mạt bụi nhà gây ra, chúng có kích thước rất nhỏ và mắt thường không nhìn thấy. Mạt bụi chúng thường cư ngụ tại các khu vực ghế sofa, nệm, đồ vải và gấu bông, thảm…Các lí do có thể dẫn tới các bệnh đó bao gồm: sofa nhiễm bẩn, nệm bẩn,…Vì vậy chúng ta cần cải thiện ngay và làm giảm nguy cơ gây hại bằng việc thường xuyên giặt ghế sofa, giặt nệm,…giặt ghế sofa

Chúng ta không thể tiêu diệt hết các vi khuẩn cũng như mạt bụi xung quanh môi trường sống, tuy nhiên việc vệ sinh nhà ở thường xuyên là giải pháp hiệu quả nhằm giảm thiểu tác động của chúng và phòng các bệnh do mạt nhà gây ra. Việc vệ sinh nhà nên bắt đầu từ việc quét dọn, hút bụi, lau sàn, giặt giũ màn cửa, grap giường…Tuy nhiên với những đồ nội thất như ghế sofa, giường nệm thì chúng ta không thể giặt theo các phương pháp thông thường, vì mạt bụi không chỉ cư ngụ trên bề mặt vải, mà chúng thường sinh sản và phát triển ẩn sâu bên trong lớp nệm…

Chính vì vậy mà các dịch vụ vệ sinh hàng loạt ra đời, trong số ít các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp, TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H có hơn 20 năm kinh nghiệm, và là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng hóa chất diệt khuẩn trong quá trình giặt ghế sofa. Vậy làm thế nào để loại bỏ hoàn toàn mạt bụi và các khuẩn nấm ký sinh ?

giặt nệm

Để việc giặt ghế sofagiặt nệm mang lại hiệu quả tối ưu, TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H đã xây dựng một quy trình giặt ghế sofa, giặt nệm chuyên nghiệp sau:

Tạo mặt bằng để có không gian giặt ghế sofa, giặt nệm.

Kiểm ra chất liệu vải của ghế sofa, nệm để áp dụng phương pháp giặt hiệu quả, và an toàn.

Phun một lớp hoá chất vừa đủ ướt trên bề mặt sofa/ nệm (thấm sâu 1 – 1,5cm).

Dùng máy đánh tan vết bẩn trên bề mặt ghế sofa/ nệm, đồng thời dùng máy chuyên dụng hút hết vết bẩn và các tạp chất ra bên ngoài.

Những vùng có vết bẩn nghiêm trọng sẽ được xử lý nhiều lần với thao tác trên.

Áp dụng hệ thống quạt thổi khô hỗ trợ rút ngắn thời gian sofa khô sau khi giặt (tránh mùi hôi khó chịu)

Vệ sinh lau chùi tay vịnh, phụ kiện đi kèm, di chuyển sofa, nệm về vị trí ban đầu.

Như vậy chỉ với 7 bước trên ghế sofa, nệm của chúng ta đã được loại bỏ hoàn toàn các mạt mụi và khuẩn nấm cư ngụ bên trong. Như vậy chúng ta có thể dễ dàng nhận ra rằng giải pháp hiệu quả để giữ đồ nội thất luôn mới, sạch sẽ chính là việc xác định một lịch trình vệ sinh phù hợp, vừa có tác dụng bảo vệ sức khỏe, vừa giúp tiết kiệm chi phí trong việc mua sắm, bảo quản đồ nội thất…

Với phương châm “ UY TÍN- CHUYÊN NGHIỆP- TẬN TÂM ”

Cty chúng tôi luôn chú trọng đầu tư công nghệ, máy móc hiện đại nhất nhằm mang lại dịch vụ giặt ghế sofa hoàn hảo nhất và quan trọng nhất là đảm bảo sức khỏe cho mọi người thông qua dịch vụ vệ sinh mà Cty chúng tôi cung cấp.

 Lưu ý rằng việc vệ sinh nhà cửa, đặc biệt là những đồ nội thất đắt tiền như ghế sofa, nệm cần có một lịch trình vệ sinh phù hợp, bởi khi chúng bị bẩn trong một thời gian khá lâu thì việc làm mới chúng là một điều hết sức khó khăn, việc lạm dụng hóa chất tẩy rửa sẽ làm phai màu vải và giảm độ bền của đồ nội thất. Thông thường ghế sofa, nệm và thảm nên được vệ sinh ít nhất 3-6 tháng 1 lần tùy mức độ sử dụng và bảo quản của gia chủ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách bảo quản ghế sofa cũng như dịch vụ giặt ghế sofa, giặt nệm và các dịch vụ vệ sinh khác, quý khách hàng vui lòng truy cập www.dichvu24hpro.com.

Nguyễn Vinh.0989 669 591

 

Bạn cần biết:

Cách chọn dịch vụ giặt ghế sofa phù hợp.

Khi nào thì nên sữ dụng dịch vụ giặt ghế sofa ?

Hậu Quả của việc chọn nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa không đảm bảo chất lượng.

Qui trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp.

Chúng tôi giúp bạn giặt ghế sofa.

Tại sao phải giặt thảm, giặt ghế sofa thường xuyên ?

Giặt ghế sofa định kỳ diệt khuẩn.

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ