Phương pháp giặt giày Nike đúng cách | Dịch vụ giặt giày uy tín 24h

Phương pháp giặt giày Nike đúng cách

Phương pháp giặt giày Nike đúng cách

Sở hữu một đôi giày thể thao thương hiệu, bền bỉ, thời trang là điều mà tín đồ nào cũng mong muốn có được. Ngoài việc lựa cho mình một đôi giày phù hợp thì việc vệ sinh và bảo quản giày cũng góp phần tăng độ bền bỉ cho đôi giày của bạn. Với riêng công nghệ, chất liệu đỉnh cao và đặc biệt của giày Nike thì bạn cần tích lũy những kiến thức vệ sinh và bảo quản giày cho riêng bản thân mình. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp giặt giày hiệu quả, nếu bạn không thể tự giặt thì có thể sử dụng dịch vụ giặt giày bên chúng tôi.

phương pháp giặt giày

Hình 1: Giày Nike

Chúng tôi xin giới thiệu phương pháp giặt giày Nike đúng cách mà không phải ai cũng biết:

Nhiều người thường cho rằng việc giặt giày Nike đôi nào cũng sử dụng phương pháp giống nhau đó là sử dụng nước + bột giặt, giặt rồi đem phơi. Nhưng qua thời gian chắc chắn chúng ta sẽ nhận ra sự khác biệt của việc sử dụng phương pháp này. Điều này gây ảnh hưởng ít nhiều đến tính thẩm mỹ và độ bền của đôi giày. 

+ Lấy đôi giày Nike của bạn ra lau sạch bụi bẩn, dùng bàn chải lông mềm (bàn chải đánh răng, có thể sử dụng bàn chải đánh  răng cũ để tiết kiệm hơn)  loại bỏ nhũng vết bẩn ra ngoài giày.

+ Sử dụng một ít  (lưu ý: chỉ 1 lượng rất ít) bột giặt pha loãng với nước ấm thành hộn hợp xà phòng nhẹ.

+ Có thể dùng miếng bọt biển, vải mềm hoặc bàn chải đánh răng cũ, ngâm vào hỗn hợp trên để làm sạch vết bẩn.

+ Dùng vải khô lau sạch lại hỗn hợp xà phồng trên giày

+ Phơi giày nơi thoáng mát tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

Hình 2: Giặt giày tại nhà

Bên trên là phương pháp giặt giày đối với giày có vết bẩn  ít, dễ đánh tan, nhưng đối với giày có nhiều vết bẩn thấm sâu vào bên trong thì sử dụng phương pháp này không mang lại hiệu quả cao.

Dịch vụ giặt giày Toàn Tâm và phương pháp giặt giày kiểu Mỹ.

Để đảm bảo độ bền cho đôi giày cưng của bạn cũng như tính thẩm mỹ của đôi giày, chúng tôi khuyên bạn nên đem đôi giày của mình đến các trung tâm cung cấp dịch vụ giặt giày uy tín để họ có cách xử lí tốt nhất.

Dưới đây chúng tôi xin cung cấp phương pháp giặt hấp giày theo tiêu chuẩn của Mỹ của công ty chúng tôi, các bạn có thể tham khảo trước khi đưa đôi giày của mình đến các trung tâm giặt hấp:

1.  Loại bỏ bùn đất trên giày, dây giày và đặc biệt là đế giày. Nếu giày dính nhiều bùn, đất thì việc loại bỏ chúng ra khỏi giày chỉ được thực hiện khi vết bẩn thật sự khô, tránh trình trạng vết bẩn lan ra khi ướt.

2.    Ngâm và giặt trong dung môi (dung môi này là dung dịch chuyên cho việc giặt hấp/ giặt khô giày, nó có tính năng làm sạch các vết bẩn, nhưng không làm ảnh hưởng đến lớp keo và độ đàn hồi của giày, đặc biệt dung môi không có tính năng tẩy cao như xà phòng nên không làm ảnh hưởng đến màu vải giày).

3.    Với những vết bẩn bên trong giày được xử lý đặc biệt thông qua phương pháp giặt giày áp suất, và xử lý riêng biệt đối với từng loại giày.

4.    Sau khi hoàn tất việc loại bỏ vết bẩn, chúng tôi sẽ phun một lớp dung dịch diệt khuẩn (dung dịch này giúp khử mùi và chóng khuẩn cho đôi giày trong qua trình sử dụng).

5.    Làm khô giày với hệ thống quạt, không hơi nóng, không ánh nắng mặt trời để giúp giày không bị khô cứng sợi vải.

dịch vụ giặt giày

Hình 3: Giặt giày tại trung tâm giặt giày chuyên nghiệp

DỊCH VỤ 24H  chuyên cung cấp những dịch vụ giặt giày uy tín được nhiều người tin dùng trên khắp đất nước Việt Nam, không những chúng tôi phát triển mạnh bên lĩnh vực giặt hấp giày thể thao mà ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như: dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi, dịch vụ giặt thảmdịch vụ giặt ghế sofadịch vụ giặt nệm….luôn đem đến chất lượng hoàn hảo nhất. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sử dụng những dung dịch làm sạch thân thiện với môi trường chúng tôi tin rằng sẽ làm bạn hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Mr.Vinh 0989 669 591 hoặc truy cập vào website: www.dichvu24hpro.com để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguyễn Vinh 0989 669 591

Có thể bạn cần biết:

Dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ

Dịch vụ giặt ghế văn phòng

Dịch vụ giặt ghế sofa

Dịch vụ giặt hấp giày thể thao

Dịch vụ giặt nón bảo hiểm

Dịch vụ giặt nệm

Tại sao chúng ta nên giặt nệm, khi nào là thời gian tốt nhất để giặt nệm

Dịch vụ giặt nệm uy tín, chất lượng

Dịch vụ giặt giày thể thao

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ