Vì sao dịch vụ giặt màn cửa xuất hiện | DỊCH VỤ 24H PRO

Vì sao dịch vụ giặt màn cửa xuất hiện?

Vì sao dịch vụ giặt màn cửa xuất hiện?

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H xin giới thiệu đến quý khách hàng tại một sản phẩm dịch vụ giặt màn cửa mà chúng tôi hiện áp dụng tại TPHCM, Buôn Ma Thuột và Binh Dương. Chúng tôi xin đem đến phục vụ quý khách hàng giúp cho mọi người có thể vệ sinh màn cửa một cách nhanh chóng nhất mà không lo về việc khó có thể vệ sinh màn cửa.

Giặt màn cửa đem đến lợi ích gì?

Như bạn cũng biết màn cửa được dùng trong quá trình chống ồn, giảm nhiệt độ ánh sáng từ bên ngoài, hấp thụ bụi bẩn, giảm thiểu tình trạng ô nhiễm không khí cho gia đình chúng ta. Màn cửa hầu hết được phổ biến rộng rãi khắp cả nước. Không những vậy màn cửa còn được dùng để trang trí nội thất, tạo vẻ đẹp hòa nhã, góp phần tăng thêm vẻ sinh động cho ngôi nhà.

 

dịch vụ giặt màn cửa tại bình dương

Tháo lắp màn cửa nhanh chóng

Bên cạnh đó thì việc để bảo quản cho màn cửa luôn sạch đẹp, độ bền tăng theo thời gian cũng được các gia chủ chú ý đến, chúng ta khi sử dụng màn cửa lâu ngày nhưng không vệ sinh sẽ gây ảnh hưởng nặng đến sức khỏe người dùng. Tệ nhất có thể gây viêm nhiễm đường hô hấp, nổi mụn nhỏ, dị ứng da,…rất nguy hiểm ở trẻ em thậm chí là người lớn. Chúng ta nên thường xuyên vệ sinh màn cửa để bảo vệ sức khỏe gia đình, dịch vụ giặt màn cửa Toàn Tâm là đối tác quan trọng với khách hàng khi muốn vệ sinh màn cửa.

Chúng tôi không chỉ giúp bạn vệ sinh màn cửa bằng những phương pháp hữu hiệu mà còn tiết kiệm chi phí lẫn thời gian cho bạn:

  • Phương pháp giặt màn cửa

  1. Trang thiết bị, máy móc giặt thảm chuyên dụng
  2. Dung dịch vệ sinh phù hợp từng loại màn cửa
  3. Thời gian tháo lắp màn cửa và vệ sinh nhanh chóng
  4. Quy trình giặt khép kín, loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn gây hại
  5. Sửa chửa thay thế các phụ kiện màn cửa khi bị hư hỏng do sử dụng quá lâu
  6. Giao nhận màn cửa tại nhà, không phát sinh thêm chi phí
  7. Xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng khi có nhu cầu

 

giặt màn cửa tại bình dương

Hệ thống máy giặt hấp nhập khẩu Châu Âu

Vì sao dịch vụ giặt màn cửa xuất hiện?

Chúng tôi hiểu rõ và nắm bắt được những nhu cầu của người dùng về vấn đề vệ sinh nhà cửa, nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ giặt thảm, nệm, ghế sofa,..bên chúng tôi và họ cũng có nhu cầu đi kèm chính là giặt màn cửa. Bởi vì sao? Hiện tại mật độ bụi bẩn ngày nay xuất hiện cũng khá nhiều, màn cửa cũng là 1 trong 5 môi trường dễ dàng thu hút bụi bẩn cũng như thảm vậy, màn cửa hút bụi bẩn còn nhanh hơn cả thảm, các bạn có thể thấy qua việc quan sát màu sắc nơi màn cửa, chúng ngã màu rất nhanh, và khi chúng ta chạm vào, bụi bẩn bay ra theo từng lớp mà bạn cũng có thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Để hạn chế việc đó bạn cần thường xuyên vệ sinh màn cửa định kì 6 tháng 1 lần hoặc 4 tháng 1 lần để giảm thiểu đi các vi khuẩn gây hại. Vi khuẩn ẩn nấu bên trong, chúng sinh sôi nảy nở điều đó khiến chúng ta vô cùng mệt mỏi khi hít phải nó.

 

Giặt màn cửa bảo vệ sức khỏe gia đình

 

Chính vì vậy giải pháp tối ưu nhất chính là nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vụ giặt màn cửa Toàn Tâm đến với chúng tôi là đến với một sức khỏe đồi dào, không khí lành mạnh, môi trường sống không bị ô nhiễm bởi các tác nhân không đáng có. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn một dịch vụ giặt màn cửa chất lượng nhất, hiệu quả nhất và uy tín nhất từ trước đến nay.

Mọi chi tiết về dịch vụ giặt màn cửa bạn có thể liên hệ qua 094 671 2468 Mr Khang hoặc truy cập vào website dichvu24hpro.com để được chăm sóc một cách nhanh chóng nhất nhé !

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ