DỊCH VỤ DỌN NỘI THẤT XE HƠI TẠI BUÔN MA THUỘT

DỊCH VỤ DỌN NỘI THẤT XE HƠI TẠI BUÔN MA THUỘT

DỊCH VỤ DỌN NỘI THẤT XE HƠI TẠI BUÔN MA THUỘT

Buôn Ma Thuột là một trung tâm thành phố đô thị hóa đang trong quá trình phát triển, chính vì thế chúng ta không ngạc nhiên khi người dân tại Buôn Ma Thuột sở hữu những chiếc xe hơi đời mới cho riêng mình. Xe hơi là một phương tiện tiện lợi trong việc di chuyển, xe hơi giúp che nắng che mưa, một điều đặc biệt tại Buôn Ma Thuột là mưa nhiều nên việc sử dụng xe hơi để thuận lợi trong vui chơi sinh hoạt là điều cần thiết. Tuy nhiên cũng có những mặt hạn chế, đừng chủ quan rằng thời tiết, khí hậu cao nguyên mát dịu ở Buôn Ma Thuột sẽ không gây bụi bẩn cho nội thất bên trong xe, điều đó hoàn toàn sai lầm. Sử dụng xe hơi lâu ngày chúng ta chỉ vệ sinh bên ngoài xe nhưng lại bỏ quên nội thất, có thể dẫn đến các bệnh gây hại cho sức khỏe của bản thân chúng ta. Chính vì thế chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một dịch vụ dọn nội thất xe hơi tại Buôn Ma Thuột, hiện tại chỉ có DỊCH VỤ 24H là dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất tại Buôn Ma Thuột.

dịch vụ dọn nội thất xe hơi tại buôn ma thuột

Hình 1: Xe hơi có mùi gây khó chịu cho người dùng

Phương pháp dọn nội thất xe hơi đạt chuẩn Châu Âu

  • Quy trình dọn nội thất xe:

Chúng tôi khi dọn vệ sinh nội sinh nội thất xe cũng có một quy trình cần thiết và nhất định. Không chỉ áp dụng những biện pháp thông thường mà chúng tôi xử lí bằng cách:

  1. Kiểm tra nội thất bên trong xe hơi thật kỹ trước khi xử lí
  2. Dọn sạch thảm xe, các vật dụng bên trong sau đó dùng máy hút bụi hút các chất bẩn ra ngoài
  3. Phun dung dịch làm sạch nhập khẩu Châu Âu, dùng máy đánh đánh tan những vết bẩn cứng đầu với bàn chải mền, không gây hư hại cho xe
  4. Dùng máy hút chuyên dụng hút sạch dung dịch ra ngoài sau đó dùng khăn mền lau sạch trên các chất liệu làm bằng da, đảm bảo không gây trầy xước, bông tróc da
  5. Dùng quạt có công suất cao thổi khô bên trong xe
  6. Thời gian vệ sinh xe từ 2-3 tiếng, bảo đảm loại bỏ sạch sẽ những tác nhân gây bụi bẩn

Chúng tôi áp dụng những phương pháp đó đến nay hoàn toàn có lợi cho người sử dụng, không chỉ làm sạch bụi bẩn bám sâu vào bên trong xe gây hại đến sức khỏe người dùng mà còn giữ được vẻ thẩm mỹ, giá trị cho chiếc xe của bạn. Chúng tôi đã có hơn 30.000 khách hàng tin dùng trong và ngoài nước, họ luôn đánh giá dịch vụ của DỊCH VỤ 24H đạt chuẩn 5 sao. Không những làm hài lòng khách hàng đã sử dụng mà còn chinh phục được khách hàng mới sử dụng dịch vụ lần đầu bên chúng tôi. Vậy thì Buôn Ma Thuột, các bạn muốn vệ sinh xe hơi thì còn chần chờ gì mà không tìm đến dịch vụ dọn nội thất xe hơi tại Buôn Ma Thuột của chúng tôi.

dọn nội thất xe hơi tại Buôn Ma Thuột

Hình 2: Dọn nội thất bên trong xe loại bỏ vi khuẩn

Dịch vụ dọn nội thất xe hơi tại Buôn Ma Thuột luôn làm hài lòng khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được một môi trường bên trong xe trong lành, thoải mái. Chúng tôi phát triển ngày một lớn mạnh nhờ vào:

  • Thứ nhất: Sự tin tưởng, tin dùng của khách hàng
  • Thứ hai: Trang thiết bị hiện đại, đạt chuẩn quốc tế
  • Thứ ba: Dung dịch vệ sinh nhập khẩu nước ngoài phù hợp chất liệu xe, đảm bảo an toàn cho người sử dụng
  • Thứ tư: Đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách chuyên nghiệp, am hiểu về cấu trúc của xe, bảo đảm không hư hại
  • Thứ năm: Giá thành dịch vụ vừa túi tiền nhưng hiệu quả mang lại là trên sự tuyệt vời
  • Thứ sáu: Xuất hóa đơn cho khách hàng có nhu cầu

Đó là những lí do vì sao DỊCH VỤ 24H luôn được mọi người tin dùng, chúng tôi tạo dựng được lòng tin từ khách hàng, đem đến những công nghệ hiện đại, tiên tiến, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

dọn nội thất xe hơi

Hình 3: Khách hàng trong và ngoài nước tin dùng

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H cam kết đem đến một dịch vụ hoàn toàn mới, giá cả cạnh tranh, chất lượng vượt trội cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ dọn nội thất xe hơi tại Buôn Ma Thuột Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ vệ sinh bổ ích khác cho người dùng như: dịch vụ giặt thảm, dịch vụ giặt nệm, dịch vụ giặt ghế sofa,…Nếu bạn đang có nhu cầu dọn vệ sinh nội thất xe hơi hay dọn vệ sinh nhà cửa thì hãy tìm đến dịch vụ của chúng tôi, bảo đảm bạn sẽ cực kì hài lòng chỉ qua một lần sử dụng.

Mọi thắc mắc về dịch vụ dọn nội thất xe hơi tại Buôn Ma Thuột vui lòng liên hệ Mr Khang 094 671 2468 hoặc truy cập vào website: dichvu24hpro.com để biết thêm thông tin chi tiết.

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ