Dịch vụ giặt ghế sofa vải | TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H

Dịch vụ giặt ghế sofa vải

Dịch vụ giặt ghế sofa vải

Dịch vụ giặt ghế sofa sạch khuẩn do TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H cung cấp là phương pháp giặt ghế sofa tiên tiến được khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh tại nhà, Cty chúng tôi vinh dự là đơn vị được khách hàng tin dùng và bình chọn là 1 trong 3 nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp nhất hiện nay.

dịch vụ giặt ghế sofa

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

Ghế sofa vải là sự lựa chọn cho nhiều khách hàng.

Trên thị trường hiện nay, ghế sofa ngày càng đa dạng đáp ứng từng sở thích của người tiêu dùng, Chính vì vậy CTy chúng tôi luôn cập nhật đầy đủ kiến thức để xây dựng một phương pháp giặt ghế sofa sao cho tối ưu nhất.

Hiện nay khách hàng ưa chuộng sử dụng sofa vải ngày càng nhiều, bởi chúng đa dạng về màu sắc, mẫu mã và kể cả chất liệu. Tuy nhiên sofa vải theo thời gian sử dụng thường rất dễ bị lắm bẩn, và như chúng ta biết sofa, nệm, thảm là 1 trong những môi trường thuận lợi cho các khuẩn nấm ký sinh và phát triển. Sofa bẩn thường gây cảm giác ngứa khi tiếp xúc với da, đôi khi còn có mùi hôi. Đây chính là thời điểm bạn nên tìm đến nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp.

Cty chúng tôi luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Chính vì vậy một quy trình giặt ghế sofa vải luôn được xây dựng kỹ lưỡng từ các khâu. Bạn có thể tham khảo qua các bước sau:

Quy trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp

Đặc biệt với những nơi có nhiều vết bẩn cứng đầu ( như: mực, sơn, vết ố, vết café…)  việc xử lý vết bẩn sẽ được thao tác nhiều lần, tuy nhiên chúng tôi không khuyết khích khách hàng dùng hóa chất tẩy rửa cao để xử lý những vết bẩn đó, bởi vì chúng có khả năng ảnh hưởng đến màu vải và thậm chí gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế.

Hiệu quả làm sạch vượt trội

Bên cạnh dịch vụ giặt ghế sofa với một quy trình đạt chuẩn, Cty chúng tôi còn được khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm thông qua các yếu tố sau:

–      Máy  móc giặt ghế sofa vải chuyên dụng và hiện đại được nhập khẩu từ Anh Quốc cho phép thao tác xử lý nhanh mọi vết bẩn trên bề mặt ghế.

–      Hóa chất giặt ghế sofa nhập khẩu (Anh, Maylasia) có tính năng diệt khuẩn hiệu quả,  hoàn toàn thân thiện với môi trường ( đạt tiêu chuẩn quốc tế và được Bộ y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc).

–     Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp thông qua các lớp đào tạo kiến thức về ghế sofa cũng như các lớp thực hành thực tế tại Doanh Nghiệp.

–     Thời gian cung cấp dịch vụ 24/24 tùy vào từng nhu cầu của khách hàng.

–     Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết, giảm giá 10% cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo ( không quá 3 tháng)

giặt ghế sofa

Trước và sau khi giặt ghế sofa

Dịch vụ giặt ghế sofa với phương châm “UY TÍN- CHẤT LƯỢNG-TẬN TÂM”

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H luôn không ngừng nghiên cứu phương pháp giặt ghế sofa vải tối ưu nhất. Chúng tôi không đảm bảo sạch hoàn toàn mọi vết bẩn, nhưng Cty chúng tôi cam đoan mang đến sự hài lòng của Quý Khách hàng và cam kết mang lại một dịch vụ giặt ghế sofa tốt nhất, bởi sự nổ lực hết mình của đội ngũ nhân viên tay nghề.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giặt ghế sofa, Quý khách vui lòng truy cập website: www.dichvu24hpro.com

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ