Dịch vụ giặt thảm 24h - Chất lượng dịch vụ khác biệt

Dịch vụ giặt thảm 24h – Chất lượng dịch vụ khác biệt

Dịch vụ giặt thảm 24h – Chất lượng dịch vụ khác biệt

Vẻ đẹp và tuổi thọ của thảm văn phòng phụ thuộc vào cách bạn sử dụng và bảo dưỡng chúng như thế nào. Hút bụi hàng ngày là giải pháp hiệu quả làm sạch thảm hiệu quả, giúp cải thiện bầu không khí trong môi trường sống và làm việc. Tuy nhiên để thảm sạch sâu bên trong thì chúng ta có lịch trình giặt thảm cụ thể để ngăn ngừa các khuẩn nấm ký sinh bên dưới lớp thảm. Thông thường mọi khách hàng đều rất đắn đo khi bắt đầu chọn nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm, chính vì thế TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi thường được khách hàng quan tâm nhất.

dịch vụ giặt thảm

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Cách chọn nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm uy tín ?

Khi chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp chúng ta nên bỏ qua yếu tố và giá cả, bởi chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố được chú trọng hàng đầu và chúng thường đối lập với giá cả. Để có được chất lượng dịch vụ tốt thì họ thường chú trọng đầu tư nhiều vào các yếu tố sau:

–          Trang thiết bị máy móc hiện đại, hóa chất giặt thảm đa tính năng, đặc biệt phải khử mùi và diệt khuẩn tốt.

–          Nhân viên phải được đào tạo thành thạo, chuyên nghiệp; Kiến thức sâu rộng về từng loại thảm và cách bảo dưỡng chúng thích hợp.

–          Quy trình giặt thảm phải được xây dựng một cách tối ưu nhất.

Dịch vụ uy tín thường được khách hàng giới thiệu cho người thân, bạn bè thông qua các kênh sau: truyền miệng, diễn đàn, tạp chí.. Bạn cũng có thể tra google để ra các kết quả và lựa chọn, tuy nhiên bạn cần tham khảo kỹ về các yếu tố trên để chọn cho mình một nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm định kỳ cho Cty, gia đình.

Máy móc, trang thiết bị hiện đại

Phương pháp giặt thảm nào mang lại hiệu quả cao nhất ?

Thông thường giặt thảm nên được thực hiện bởi các nhân viên, chuyên gia am hiểu về thảm. Bởi thảm có nhiều loại và nhiều phương pháp khác nhau. Giặt thảm phải thực hiện dựa trên các thiết bị hiện đại và phương pháp phun-đánh-hút luôn là lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng. Việc giặt thảm được kết hợp với hóa chất chuyên dụng, vừa có tác dụng đánh tan vết bẩn, vừa khử mùi và diệt khuẩn hiệu quả ngay lần giặt đầu tiên.

Bên cạnh đó TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H còn trang bị thêm hệ thống quạt thổi khô chuyên dụng, thúc đẩy nhanh quá trình khô thảm. Do vậy không bị ẩm móc và gây ra mùi hôi như những dịch vụ giặt thảm kém chất lượng ngoài thị trường.

Thời gian giặt thảm mất bao lâu?

Khi bạn tìm đến dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp thì quá trình giặt thảm sẽ được thực hiện kỹ càng và nhanh chóng. Vì khi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hệ thống máy móc hiện đại thì các thao tác giặt thảm sẽ được tối ưu hóa. Thông thường với diện tích 500m2 có thể được thực hiện trong 4 tiếng, chính vì vậy sẽ giúp các quý Cty, gia đình tiết kiệm thời quan và không ảnh hưởng nhiều đến công việc hiện tại.

Để thuận tiện cho quý khách hàng, TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H cung cấp dịch vụ giặt thảm 24/24h vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả các khu vực trong và ngoài khu vực Tp.HCM

Giặt thảm thường xuyên có làm hư thảm ?

Các chuyên gia nghiên cứu về tính năng của thảm chỉ ra rằng: thảm là 1 trong năm môi trường thuận lợi cho các khuẩn nấm ký sinh, trong quá trình sử dụng nếu thảm bị dơ và vệ sinh không đúng cách thì sợi thảm sẽ bị chay, sơ cứng.. Việc giặt thảm cần có 1 lịch trình cụ thể, nếu thảm văn phòng nơi có lưu lượng người qua lại khá đông thì chúng ta nên giặt 3 tháng/ lần. Với thảm gia đình hoặc những nơi thường được đảm bảo vệ sinh, ít qua lại thì chúng ta có thể giặt 6 tháng/lần.

Việc giặt thảm định kỳ sẽ mang lại hiệu quả cao nhất và tiết kiệm khá nhiều chi phí. TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H đã và đang có chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng định kỳ 3 tháng/ lần giảm giá 10% phí giặt thảm.

Với phương châm phát triển “ UY TÍN- CHUYÊN NGHIỆP- TẬN TÂM”, Cty chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện chat lượng cũng như xây dựng một hệ thống khách hàng truyền thống để ngày càng mở rộng các hệ thống chi nhánh rộng khắp cả nước.

Mọi chi thông tin chi tiết về dịch vụ giặt thảm quý khách hàng vui lòng truy cập www.dichvu24hpro.com.

Nguyễn Vinh.0989 669 591

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ