Dịch vụ giặt thảm Bida Club (Câu Lạc Bộ Bida) 24H

Dịch vụ giặt thảm Bida Club (Câu Lạc Bộ Bida)

Dịch vụ giặt thảm Bida Club (Câu Lạc Bộ Bida)

Từ lâu Bida luôn là một bộ môn giải trí được yêu thích của giới trẻ Việt Nam nói chung và Sài Thành nói riêng . Đây không chỉ là nơi giải trí giúp bạn thư giãn sau thời gian học tập và lao động mệt mỏi, mà còn là nơi giao lưu học hỏi của những cơ thủ. Đối với bộ môn bida thì việc sử dụng thảm trải sàn là điều hoàn toàn cần thiết. Bida thu hút khách hàng đến giải trí thì việc thảm bida thu hút nhiều bụi bẩn cũng là điều có thể xảy ra. Vì một câu lạc bộ bida sạch, đẹp, khỏe,…Chúng ta cần giặt thảm bida thường xuyên để bảo vệ sức khỏe của chung. Để giải quyết vấn đề đó, bạn cần tìm ngay cho mình một trung tâm dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp.

giặt thảm

Thảm trải sàn trước và sau khi được xử lí

Thảm trải sàn mang lại những lợi ích thiết thực như thế nào trong không gian của một Bida Club tinh tế ?

Để việc kinh doanh Bida Club mang lại lợi nhuận cao, ngoài việc chú trọng đầu tư bàn Bida ngoại nhập, chúng ta cần chú ý trang trí không gian Club sao cho thật sự thu hút và thể hiện đẳng cấp của một sân chơi an toàn, sành điệu và đa phong cách. Để Bida Club của bạn hoàn toàn khác biệt và thể hiện đẳng cấp riêng thì việc chọn cho mình một tấm thảm trải sàn là yếu tố thật sự cần thiết. dịch vụ giặt thảm

Thảm trải sàn văn phòng

–    Thảm có tính năng chống ồn: Bida là một trong ít môn thể thao trong nhà rất được phái mạnh ưa chuộng, nó mang lại cảm giác tự tin, hấp dẫn khi bạn thể hiện tài năng của mình trong một sân chơi khép kín. Chính vì  không gian khép kín nên tiếng ồn thường không được loãng ra như ngoài trời nên việc trãi thảm giúp giảm tiếng ồn đáng kể khi chúng ta di chuyển bằng giày, hoặc tiếng va của những viên bi.

–    Tính thẩm Mỹ:  thảm đa dạng về màu sắc nên rất giỏi đánh lừa thị giác của chúng ta, bạn sẽ có cảm giác như không gian rộng và thoáng đãng hơn khi lót thảm cho sàn Bida Club. Mặt khác Bida Club hoạt động chủ yếu vào ban đêm nên việc ánh sáng đèn chiếu xuống sàn trải thảm sẽ không tạo sự phản quang gây ảnh hưởng tới mắt.

–    Tính vệ sinh cao: Trong quá trình chơi Bida thì việc bụi phấn, thức ăn, nước uống rơi rớt xuống sàn là điều không thể tránh khỏi.Với sàn gạch thông thường sẽ gây ra những sự cố như trơn trợt, bẩn sàn gây mất thẩm mỹ và mất thời gian vệ sinh, lau chùi. Với sàn thảm thì chúng ta thoải mái hoạt động và di chuyển vì thảm có tính năng giữ nhiệt, cũng như giữ bụi và vết bẩn cao.

Một trải nghiệm mới cho một Bida Club hoàn hảo giúp bạn có những khoảnh khắc vui chơi giải trí thật sự lành mạnh. Tuy nhiên để duy trì không gian Bida Club luôn mới mẻ thì việc vệ sinh định kỳ Bida Club là điều thật sự quan trọng. Với Bida và các dụng cụ đi kèm luôn có phương pháp vệ sinh cụ thể. Nhưng đối với thảm trải sàn thì chúng ta nên hút bụi hàng ngày và giặt thảm định kỳ 3-4 tháng/ lần.

Giặt thảm là một quá trình vệ sinh phức tạp cần sự hỗ trợ của máy móc chuyên dụng và phải qua đào tạo chính vì vậy bạn cần nên thuê một nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp để tiết kiệm được thời gian và chi phí. 

Dịch vụ giặt thảm Bida Club nào đang được Quý khách hàng tin dùng?

Với phương châm phát triển “ Uy tín- Chuyên Nghiệp- Tận Tâm” TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H luôn là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh được khách hàng tín nhiệm dựa trên các yếu tố vượt trội sau:

1.      Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp,có kinh nghiệm trong việc xử lý các vết bẩn cứng đầu nhất.

2.      Máy móc được đầu tư đầy đủ từng loại trang thiết bị riêng biệt cho từng loại thảm, sàn có chất liệu khác nhau.

3.      Hóa chất giặt thảm được nhập khẩu từ Anh Quốc/ Malaysia có tính năng kép( vừa sạch bẩn, vừa diệt khuẩn), thân thiện với môi trường xung quanh.

4.      Quy trình giặt thảm được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp, thúc đẩy quá trình giặt thảm được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian.

5.      Giá thành dịch vụ hợp lý, ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ giặt thảm định kỳ. (Xuất hóa đơn tài chính nếu khách hàng có nhu cầu ).

6.      Thời gian cung ứng dịch vụ 24/24h, thuận tiện cho Quý khách hàng có nhu cầu giặt thảm vào buổi tối /ngày nghỉ.

Chính những yếu tố vượt trội trên mà TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H được khách hàng bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín nhất hiện nay. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Công Ty chúng tôi ngày càng phấn đấu hoàn thiện chất lượng dịch vụ thông qua việc lắng nghe và tiếp nhận thông tin phản hồi từ Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giặt thảm bida club Quý khách hàng vui lòng truy cập website: www.dichvu24hpro.com.

Chất lượng tạo nên thương hiệu.

Nguyễn Vinh.0989 669 591

 

Bạn cần biết:

Quy trình giặt thảm chuẩn nhất hiện nay

Hậu quả nghiệm trọng do chọn dịch vụ giặt thảm không đam bảo chất lượng

Cách chọn dịch vụ giặt thảm uy tín cho bạn

Khi nào nên sử dụng dịch vụ giặt thảm

 

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ