Dịch vụ giặt nệm tại nhà giải quyết nỗi lo vấn đề nấm mốc

Giặt nệm mùa mưa loại bỏ những vấn đề nấm mốc

Giặt nệm mùa mưa loại bỏ những vấn đề nấm mốc

Mùa mưa là mùa khó chịu nhất bởi vì sao? Ngày nắng bạn thoải mái giặt giũ quần áo, thảm, nệm,…nhưng đến khi mùa mưa bạn lại không muốn vệ sinh vì sợ có thể chúng sẽ lâu khô ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Đừng lo! Dịch vụ giặt nệm tại nhà của TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H sẽ giúp bạn vệ sinh toàn bộ vật dụng trong nhà nhất là những đồ vật dày, nặng như nệm chẳng hạn, chúng sẽ tự động khô nhanh trong khoảng 2-3 tiếng là bạn sẽ sử dụng lại được bình thường.

1. Giặt nệm chỉ mất 45 đến 60 phút là hoàn thành

Giặt nệm không tốn nhiều thời gian như bạn nghĩ, nếu vết bẩn trên nệm của bạn mới hình thành hoặc vết bẩn dễ dàng loại bỏ thì giặt nệm dao động chỉ từ 45 đến 60 phút, không tốn nhiều thời gian của bạn. Công ty Toàn Tâm không áp dụng phương pháp phơi nệm ngoài nắng thông thường bởi chúng có thể làm hỏng nệm, vấn đề đàn hồi và độ bền sẽ không còn như trước.

Dịch vụ giặt nệm tại nhà Toàn Tâm áp dụng phương pháp Giặt nệm ướt nhưng khô nhanh chỉ cần sử dụng quạt thổi chuyên dụng dành cho việc thổi nệm thì làm việc làm khô sẽ không có gì khó khăn cả. Chúng tôi giặt nệm dựa trên sự uy tín và chất lượng, tuy thời gian chỉ 1 tiếng hoặc có thể hơn nhưng hiệu quả mang lại vô cùng rõ rệt, bạn có thể tham khảo hình ảnh dưới đây và đánh giá.

 

 

dịch vụ giặt nệm tại nhà

Hình 1: Kết quả trước và sau khi giặt nệm

2. Giặt nệm để bảo vệ sức khỏe gia đình

Giấc ngủ là cần thiết với chúng ta, sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi thì điều chúng ta cần nhất chính là có một giấc ngủ thật sâu và thoải mái. Nệm duy trì được sức khỏe cũng như cơ thể chúng ta, phần lớn xương ở cột sống rất quan trọng chính vì vậy nệm êm ái mang lai sự duy trì tốt cho cột sống, không bị cong vẹo, đau lưng, nhức mỏi,…

Tuy nhiên cũng nên chú ý rằng bên dưới lớp nệm đó vẫn tồn tại song song hàn ngàn con vi khuẩn, rệp, bọ,….đang chờ đợi thời cơ để tấn công vào cơ thể của chúng ta. Gia đình có trẻ nhỏ hay người già cần hạn chế cho họ tiếp xúc với nệm bẩn vì sức đề kháng rất yếu nếu bị chúng xâm nhập vào sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe.

Vậy thì giải pháp tốt nhất để giải quyết triệt để bọn vi khuẩn gây hại kia chính là giặt nệm. Ngày nay còn có thêm phương pháp Giặt nệm bằng hơi nước nónggiúp giặt sạch và diệt khuẩn lên đến 99.9% đang được Toàn Tâm áp dụng vào quy trình giặt nệm. Bạn muốn có một sức khỏe tốt điều trước tiên chính là phải thường xuyên giặt nệm định kỳ, với dịch vụ giặt nệm tại nhà của Toàn Tâm thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng và yên tâm.

 

giặt nệm tại nhà

Hình 2: Giặt nệm bằng hơi nước nóng

3. Dịch vụ giặt nệm tại nhà Toàn Tâm

Toàn Tâm sẽ giúp bạn giặt nệm, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn trước những yếu tố tác động xấu trong nệm. Bạn cũng đừng lo lắng về giá thành tại Toàn Tâm, ở những nơi khác giá có thể cao hơn hoặc thấp hơn nhưng bạn phải so sánh về chất lượng. Không hẳn giá cao mà hiệu quả cũng cao theo. Chúng tôi lấy ví dụ như sau: Có một chị khách hàng đã tâm sự với chúng tôi rằng chị sử dụng dịch vụ giặt nệm tại một công ty đó và cao hơn Toàn Tâm chỉ 50.000 ngàn thôi nhưng khi sử dụng xong nệm không cải thiện vết bẩn mà càng ngày nghiêm trọng hơn.

Toàn Tâm đã giúp chị khách loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn trả lại một chiếc nệm sạch như mới nên chị vô cùng hài lòng và giới thiệu cho mọi người biết và sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà của Toàn Tâm. Chúng tôi đã chinh phục được rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước nên bạn yên tâm giao phó nệm để Toàn Tâm thay bạn vệ sinh.

 

Hình 3: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Toàn Tâm

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giặt nệm tại nhà vui lòng liên hệ qua 094 671 2468 Mr Khang hoặc truy cập website dichvu24hpro.com để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhất.

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ