Dịch vụ giặt thảm và làm sao giữ cho thảm luôn trong tình trạng tươi mới?

Làm sao giữ cho thảm luôn trong tình trạng tươi mới ?

Làm sao giữ cho thảm luôn trong tình trạng tươi mới ?

Đem lại cho người sử dụng cảm giác của sự sang trọng vượt trội. Tuy nhiên, thảm trải sàn lại là loại vật liệu dể bám bẩn nhất. Bởi người sử dụng thảm không thể lau chùi vệ sinh thảm như những loại vật liệu lót sàn khác (gạch, gỗ, đá…) Vậy làm sao giữ cho thảm luôn trong tình trạng tươi mới và chúng ta nên sử dụng dịch vụ giặt thảm ở đâu để bảo quản được độ bền của thảm đã đang là vấn đề nan giải của mọi người.

 làm sao giữ cho thảm luôn trong tình trạng tươi mới

 

Làm sao giữ cho thảm luôn trong tình trạng tươi mới và lời khuyên dành cho người dùng.

Không chỉ làm mất đi vẻ đẹp sang trọng  mà ẩn chứa bên trong vết bẩn là nguy cơ sinh sôi phát triển của các loại khuẩn nấm gây hại đến sức khỏe người sử dụng. Chính vì vậy mà điều ngưởi sử dụng thảm quan tâm nhiều nhất chính là “làm sao giữ cho thảm luôn trong tình trạng tươi mới sạch khuẩn”.

Theo lời khuyên của nhà sản xuất và kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các sản phẩm làm sạch thảm thì “giặt thảm định kỳ” là giải pháp tối ưu nhất cho việc “làm sao giữ cho thảm luôn trong tình trạng tươi mới”

Hiện nay với sự đổi mới về công nghệ cũng như kết hợp cùng các loại hoá chất giặt thảm có tính năng kép (diệt khuẩn) thì dịch vụ giặt thảm không chỉ đơn thuần đem đến cho khách hàng hiệu quả làm sạch vết bẩn mà còn loại trừ 99% khuẩn nấm ký sinh trên bề mặt thảm.

Cũng theo thống kê của chúng tôi thì đại đa số người sử dụng thảm luôn chọn thời gian giăt thảm là lúc thảm đã nhiểm bẩn, nhiễm khuẩn 1 cách nghiêm trọng. Đó thực sự là một quyết định sai lầm. Vì việc giặt thảm không đem đến cho bạn hiệu quả làm sạch một cách tốt nhất.

dịch vụ giặt thảm

 

Tại sao chúng tôi khuyên bạn nên chọn cho mình một dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp?

Hãy tưởng tượng 1 vết bẩn dính vào áo bạn, trong vòng 1 ngày bạn có thể làm sạch nó một cách dể dàng và 1 tháng, 1 năm….thì sao ?? vết bẩn đã biến dạng. Nếu có gắng làm sạch hoàn toàn vết bẩn sẽ gây hư hỏng cho áo của bạn. Và thảm cũng vậy. Bạn không thể để thảm nhiểm bẩn 1 cách nghiêm trọng rồi mới tìm đến dịch vụ giặt thảm, điều đó chỉ có tác dụng khắc phục chứ ko thể trả lại cho thảm của bạn trong tình trạng tươi mới.

Chính vì vậy, việc chọn cho mình 1 lịch giặt thảm định kỳ và thời gian giặt phù hợp với tình hình sử dụng thảm của bạn. Không chỉ giữ cho thảm luôn tưới mới mà còn ngăn ngừa nguy cơ sinh sôi phát triển của khuẩn nấm.

Để có được 1 lịch giặt thảm định kỳ tốt nhất phải căn cứ vào 4 yếu tố bao gồm:

  1. Lưu lượng người di chuyển trên thảm..
  2. Vị trí của thảm (nơi vết bẩn dễ tiếp xúc)
  3. Chất liệu của thảm.
  4. Môi trường thảm được sử dụng.

Được đánh giá là nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp nhất hiện nay. Hơn ai hết TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H luôn giúp bạn tìm ra 1 lịch trình giặt thảm hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất. Đặc biệt, hiện nay TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng sử dụng dịch vụ giặt thảm định kỳ do chúng tôi cung cấp.

Mọi thông tin xin truy cập www.dichvu24hpro.com

Nguyễn Vinh.0989 669 591

Có thể bạn cần biết:

Dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ

Dịch vụ giặt ghế văn phòng

Dịch vụ giặt ghế sofa

Dịch vụ giặt hấp giày thể thao

Dịch vụ giặt nón bảo hiểm

Dịch vụ giặt nệm

Tại sao chúng ta nên giặt nệm, khi nào là thời gian tốt nhất để giặt nệm

Dịch vụ giặt nệm uy tín, chất lượng

Dịch vụ giặt giày thể thao

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ