Loại bỏ nấm mốc từ dịch vụ giặt nệm tại nhà | DỊCH VỤ 24H PRO

Loại bỏ nấm mốc từ dịch vụ giặt nệm tại nhà

Loại bỏ nấm mốc từ dịch vụ giặt nệm tại nhà

Bạn có biết nấm mốc sẽ làm hư hại cho nệm, nó khiến nệm bạn đổi màu từ trắng sang đen ngoài ra nó còn có khả năng tấn công vào nệm khiến nệm bị mục nát. Nệm có thời hạn bảo hành cũng khá lâu có thể 3 đến 5 năm nhưng nấm mốc ăn mòn sẽ khiến cho nệm không còn bền tốt như trước. Vì vậy bạn hãy thay đổi cách bảo quản nệm bằng việc loại bỏ nấm mốc từ dịch vụ giặt nệm tại nhà của công ty Toàn Tâm chúng tôi.

Nấm mốc làm mất vẻ thẩm mỹ của chiếc nệm

* Tạo nên vết ố đen:

Nếu bạn chỉ sử dụng 1 mặt của chiếc nệm, quanh năm suốt tháng bạn muốn lật ngược chúng lại và sử dụng thì bạn hãy nhìn xem bên dưới sẽ có thay đổi rõ rệt. Nếu bạn đặt nệm ở nơi ẩm ướt hoặc sử dụng trong một thời gian khá dài mà không thường xuyên vệ sinh bạn sẽ thấy màu sắc nó thay đổi từ nệm trắng sẽ có những vết đốm đen và lan rộng khắp bề mặt nệm.

Điều đó ít nhiều cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ thẩm mỹ cũng như sức khỏe của gia đình, 1 chiếc nệm đắt tiền nay lại bị những vết mốc bám vào dĩ nhiên chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu và sẽ nghĩ ngay cách làm sao để loại bỏ được các vết mốc đó.

Những vết ố đen xuất hiện trên nệm

* Nấm mốc xuất hiện từ đâu?

Trong nhà bạn nếu xuất hiện nấm mốc thì đó là điều không tránh khỏi, ấm ướt, bụi bẩn tích tụ, không gian ẩm thấp cũng có thể khiến cho ngôi nhà của bạn nảy sinh ra mốc và từ đó sẽ lan truyền đến nệm. Nệm, thảm, sofa,…là những nơi mà mốc yêu thích và chúng có thể ăn mòn làm cho những vật dụng mau hỏng không còn được bền như trước. Để trành tình trạng đó chúng ta cần vệ sinh nệm thường xuyên.

 

⇒ Bạn nên biết: Tại sao bạn nên giặt nệm định kỳ ?

 

Loại bỏ nấm mốc từ dịch vụ giặt nệm tại nhà

Bạn muốn loại bỏ triệt để nấm mốc thì có rất nhiều cách, bạn có thể tự vệ sinh nệm tại nhà nhưng cách tốt nhất bạn nên lựa chọn dịch vụ vệ sinh nệm bởi vì ở đó họ có rất nhiều phương pháp chuyên nghiệp để đánh bay nấm một cách nhanh chóng. TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H chúng tôi là nơi giúp bạn an tâm và tin tưởng khi lựa chọn.

Việc xử lí vấn đề mốc không còn xa lạ gì với Toàn Tâm nữa, lượng khách hàng bên Toàn Tâm nệm mốc do lâu không vệ sinh rất nhiều, thậm chí chiếc nệm nhiễm bẩn nghiêm trọng cũng được chúng tôi loại bỏ một cách triệt để. Bạn có thể tham khảo hình dưới đây.

dịch vụ giặt nệm tại nhà

Hinh 1: Nệm xuất hiện dấu hiệu của việc bị mốc từ các vết đen

 

giặt nệm tại nhà

Hình 2: Nệm sau khi được loại bỏ hết vi khuẩn nấm mốc

 

⇒ Xem thêm: Những lợi ích của việc giặt nệm tại nhà mang lại

 

Hinh 3: Hiệu quả rõ rệt trước và sau khi giặt nệm

Đây là những kết quả mà chúng tôi thu lại được qua việc giặt nệm tại nhà của khách hàng, bạn đừng lo vì bên chúng tôi sử dụng dung dịch vệ sinh vô cùng an toàn như 3M, baking soda,…bảo đảm sức khỏe cho người dùng cũng như không làm hư hại gì cho nệm. Trang thiết bị cũng được nhập khẩu từ Anh, Mỹ và một quy trình giặt đạt chuẩn quốc tế.

Đến với Toàn Tâm bạn cùng đừng lo lắng về giá cả bởi vì chúng tôi luôn hiểu khách hàng và đưa ra một mức giá hợp lí nhất phù hợp với điều kiện kinh tế cũng như tạo niềm vui cho cả 2 bên khi hợp tác làm việc với nhau. Nếu bạn đang cần loại bỏ nấm mốc trên nệm thì hãy nhanh tay gọi ngay đến cho Toàn Tâm và đặt dịch sử dụng dịch vụ giặt nệm tại nhà của chúng tôi để biết được hiệu quả cũng như chất lượng ra sao bạn nhé !

Mọi chi tiết về dịch vụ giặt nệm tại nhà xin liên hệ qua đường dây 094 671 2468 Mr Khang hoặc truy cập website dichvu24hpro.com để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ