Sofa bẩn và mối nguy hại | Dịch vụ giặt ghế sofa 24h

Sofa bẩn và mối nguy hại

Sofa bẩn và mối nguy hại

Sofa là một trong những đồ dùng nội thất được sử dụng phổ biến để trang trí phòng khách. Chính vì vậy việc giặt ghế sofa thường xuyên là yếu tố quyết định đến tính chất thẩm mỹ cũng như độ bền của ghế sofa theo thời gian. Để có thể tiết kiệm thời gian nhưng mang lại hiệu quả tốt nhất chúng ta nên sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa.

giặt ghế sofa

Sofa cũng cần phải được làm sạch

Tại sao việc giặt ghế sofa định kỳ lại quan trọng đến như vậy ?

Sofa là bộ mặt của phòng khách, chúng thể hiện phần nào lối sống cũng như thẩm mỹ của gia chủ. Việc trang trí một bộ sofa lúc nào cũng sạch sẽ, tươi mới luôn tạo cho chúng ta cảm giác thoải mái khi chúng ta thư giãn hay làm việc. Cũng như bất cứ đồ nội thất khác trong gia đình, trong quá trình sử dụng sofa sẽ dễ bị vấy bẩn. Nguyên nhân thường do các yếu tố sau:

  1. Mực bút bi, vôi, sơn tường…
  2. Mồ hôi, chất bài tiết từ cơ thể
  3. Bụi đường bám vào thông qua không khí hoặc quần áo
  4. Do vật cưng (thú nuôi)
  5. Thức ăn, nước uống và các hoạt động sinh hoạt khác…

(Dù nguyên nhân nào đi chăng nữa, ghế sofa cũng sẽ thay đổi dần qua màu sắc cũ hơn, và thậm chí là bốc mùi hôi gây khó chịu và mất vẻ mỹ quan cho phòng khách).

dịch vụ giặt ghế sofa

Ghế sofa được vệ sinh sạch như mới

Sofa bẩn bắt nguồn từ những điều đơn giản nhất.

Tai hại hơn sofa là một trong 3 môi trường thuận lợi cho khuẩn nấm ký sinh và phát triển. Các vi khuẩn này thường phát triển nhanh và lan rộng trong điều kiện độ ẩm cao. Chúng không những gây ra cảm giác ngứa ngáy khi tiếp xúc qua da, thậm chí còn ảnh hưởng trực tiếp đến môi trường sống của chúng ta. Ghế sofa bẩn có thể gây ra các bệnh dị ứng, mẫn đỏ, các bệnh về viêm đường hô hấp, đặc biệt với việc ăn uống của trẻ nhỏ, chúng ta nên đặc biệt quan tâm.

Với những gia đình có vật nuôi, chúng ta nên chú ý giặt ghế sofa thường xuyên. Bởi lông thú thường rơi rụng trên sofa, trong đó có cả chất bài tiết, cũng như bọ ve, mạt, rệp…chúng là những côn trùng hết sức nguy hiểm và khó tiêu diệt hoàn toàn với các phương pháp thông thường…

giặt ghế sofa bằng phương pháp hút

Giặt ghế sofa bằng phương pháp hút

Để giải quyết các vấn đề liên quan đến việc vệ sinh ghế sofa, TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H sẽ đưa ra một số giải pháp làm sạch ghế sofa như sau:

Vệ sinh ngay lần đầu sử dụng

Ngay khi mua bộ ghế sofa mới, trước khi sử dụng chúng ta nên hút bụi trên bề mặt ghế sofa. Vì các bộ ghế được trưng bày tại các cửa hàng thường bị bám bụi, đôi khi mắt thường không nhìn thấy do hạt bụi li ti quá nhỏ. Để đảm bảo vệ sinh, chúng ta có thể liên hệ dịch vụ giặt ghế sofa để làm sạch ghế tại nhà.

Làm sạch hoặc giảm thiểu vết bẩn trong quá trình sử dụng

Chúng ta nên hút bụi ghế hàng ngày, nếu trong quá trình sinh hoạt chúng ta sơ ý làm dơ ghế sofa, chúng ta có thể lau chúng tại thời điểm đó. Với những vết bẩn rắn chúng ta nên tìm cách tách nó ra khỏi ghế sofa, sau đó dùng khăn ấm lau lại cho sạch. Với các vết bẩn ở dạng lỏng, chúng ta nên xử lý một cách tinh tế để vết bẩn không lan rộng và thấm sâu vào trong, tốt nhất chúng ta nên dùng bông gòn để thấm hút vết bẩn.

 Giặt ghế sofa định kỳ 3-6 tháng/ lần

Sau một khoảng thời gian nhất định, ghế sofa cần được vệ sinh một cách tổng quát. Tốt nhất chúng ta nên nhờ đến một dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp để đạt được hiệu quả tốt nhất. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh tại nhà, TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H luôn là nhà cung cấp dịch vụ giặt ghế sofa được khách hàng tin cậy và tìm đến mỗi khi có nhu cầu.

hút sạch bế bẩn trên sofa

Hút sạch bế bẩn trên sofa

Vậy điểm khác biệt về dịch vụ giặt ghế sofa tại nhà của Cty chúng tôi khác với các dịch vụ vệ sinh khác trên thị trường hiện nay là gì?

  1. Máy móc giặt ghế sofa tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu từ Anh Quốc, bên cạnh đó chúng tôi còn lựa chọn kỹ càng hóa chất giặt ghế sofa sao cho phù hợp với chất liệu ghế, vừa đảm bảo loại bỏ vết bẩn, vừa sạch khuẩn và hóa chất thân thiện với môi trường sống.
  2. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn bài bản thúc đẩy quá trình giặt ghế sofa được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  3. Thời gian cung cấp dịch vụ linh hoạt 24/24h các ngày trong tuần, thuận tiện đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
  4. Xịt khuẩn khử mùi sau khi giặt, tiêu diệt hoàn toàn các khuẩn nấm ký sinh bên trong lớp nệm của ghế.
  5. Chất lượng được đảm bảo thông qua quy trình giặt ghế sofa chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ giặt ghế sofa định kỳ.
  6. Xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng có nhu cầu.

Quy trình giặt sofa – thảm – nệm

Chính những yếu tố vượt trội trên mà dịch vụ giặt ghế sofa của Cty chúng tôi luôn đứng đầu trong Top những dịch vụ vệ sinh có chất lượng cũng và úy tín nhất hiện nay. Bằng chính năng lực của mình, chúng tôi mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối với cả những khách hàng khó tính nhất.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ và trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn toàn khác biệt. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ vệ sinh tại nhà, Quý khách hàng vui lòng truy cập www.dichvu24hpro.com
Chất lượng tạo nên thương hiệu.

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ