Tôi muốn giặt ghế sofa thì phải làm thế nào? Dịch vụ giặt ghế sofa 24h

Tôi muốn giặt ghế sofa thì phải làm thế nào?

Tôi muốn giặt ghế sofa thì phải làm thế nào?

Nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề giặt ghế sofa. Tôi muốn giặt ghế sofa thì phải làm thế nào? Có cách gì để giặt ghế sofa quá bẩn hiệu quả hơn không? Giá thành cho một dịch vụ giặt ghế sofa là bao nhiêu? Rất nhiều những câu hỏi mà khách hàng đặt ra cho Toàn Tâm, chúng tôi sẽ giải đáp tất cả thông qua bài viết này.

Giải đáp những câu hỏi của khách hàng

1. Tôi muốn giặt ghế sofa phải làm thế nào?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần 2-3 chiếc khăn sạch, 1 chiếc thấm nước sau đó lau sofa, chiếc khăn thứ 2 bạn nhúng với hỗn hợp dung dịch xà phòng pha loãng với nước. Lau trực tiếp lên toàn bộ sofa, những nói vết bẩn cứng đầu có thể lau nhiều lần. Sau đó lau sạch lại bằng khăn sạch thấm nước, cuối cùng dùng chiếc khăn thứ 3 để lau khô sofa, để cho sofa không bị những vết ố xuất hiện.

dịch vụ giặt ghế sofa

Lau sạch bụi bẩn bám trên ghế sofa

 

 

Đó là cách khá đơn giản để bạn có thể vệ sinh bụi bẩn trên sofa tại nhà, ngoài ra còn rất nhiều cách bạn có thể tham khảo trên cách trang mạng Google, Facebook,….hoặc hỏi ý kiến bạn bè, người thân.

2. Có cách gì để giặt sofa quá bẩn hiệu quả hơn không?

Đối với sofa có nhiều vết bẩn chẳng hạn như sofa vải thì việc lau chùi không mang lại hiệu quả mấy. Bụi bẩn có thể chui qua lớp vải và xâm nhập vào bên trong sofa, chúng tồn tại trong đó và gây hại cho sức khỏe của bạn. Cách tốt nhất loại bỏ chúng chính là bạn dùng máy hút bụi để hút chúng ra ngoài. Sofa quá bẩn nó sẽ đổi màu, khi đụng vào sofa bụi bẩn sẽ bay ra nếu lở hít vào sẽ gây bệnh hô hấp cho chúng ta.

 

giặt ghế sofa

Hình ảnh trước và sau khi giặt ghế sofa tại Toàn Tâm

Những ghế sofa vải như vậy chúng ta không thể tự vệ sinh tại nhà được, nếu chúng dính đồ ăn thức uống bạn chỉ lau lại bằng khăn cũng sẽ tạo nên vết ố trên sofa, lâu ngày chúng sẽ có mùi hôi bốc lên. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề là bạn hãy lựa chọn dịch vụ giặt ghế sofa, bởi vì sao? Chiếc ghế sofa quá bẩn thì bạn có dùng bao nhiêu cách vệ sinh tại nhà cũng không làm sofa sạch hơn được.

3. Giá thành cho một dịch vụ giặt ghế sofa có quá đắt?

Thông thường, các dịch vụ giá dao động của 1 bộ sofa từ 350.000 đến 450.000, với Toàn Tâm cũng vậy. Giá của dịch vụ giặt ghế sofa bên Toàn Tâm cũng chỉ dao động ở mức đó, nếu so về chất lượng dịch vụ thì Toàn Tâm chắc chắn được mọi người lựa chọn nhiều hơn. Không phải lựa chọn dịch vụ đắt tiền thì chất lượng sẽ cao hơn những dịch vụ rẻ tiền, còn tuy thuộc vào sự tâm huyết của người chủ kinh doanh. Họ có muốn giữ khách hàng được lâu dài hay không chính là dựa vào sự uy tín và hiệu quả sau khi vệ sinh.

 

Hoàn thiện lại sofa như mới

4. Lựa chọn dịch vụ giặt ghế sofa của Toàn Tâm có đúng không?

Khi bạn lựa chọn Toàn Tâm chúng tôi thì bạn đã lựa chọn sự tin tưởng và giao phó chiếc ghế cho chúng tôi để vệ sinh, chúng tôi cam kết một dịch vụ, một quy trình, và những dung dịch đạt chất lượng tốt nhất được chúng tôi áp dụng vào và phục vụ bạn một cách thật chu đáo.

Những nhân viên ở đây vô cùng nhiệt tình, họ luôn lắng nghe ý kiến phản hồi, tiếp thu và thực hiện tốt hơn. Nhân viên thi công được đào tạo chuyên môn và tay nghề khá cao, vui vẻ tận tình với khách hàng để sự hợp tác giữa đôi bên luôn thuận lợi và lâu dài hơn. Đến với Toàn Tâm là đến với cuộc sống nói không với bụi bẩn, một sức khỏe tốt và gia đình luôn vui vẻ.

Nhân viên làm việc tận tâm chuyên nghiệp

Mọi chi tiết và đặt lịch về dịch vụ giặt ghế sofa Toàn Tâm vui lòng liên hệ qua 094 671 2468 Mr Khang hoặc truy cập website dichvu24hpro.com để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ