Cách bảo dưỡng và giặt ghế sofa da | DV TẠI NHÀ 24H

Cách bảo dưỡng và giặt ghế sofa da

Cách bảo dưỡng và giặt ghế sofa da

Sofa là một trong những đồ dùng nội thất luôn được gia chủ chú trọng đầu tư trong thiết kế nội thất. Thông thường các bộ ghế sofa da luôn khẳng định được đẳng cấp cho không gian nhà bạn thông qua nét sang trọng, sự tinh tế hiện đại vốn có của nó. Chất lượng của ghế sofa da luôn mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng, tuy nhiên mối lo ngại chính là phương pháp bảo dưỡng và giặt ghế sofa nào mang lại hiệu quả cao nhất trong việc làm sạch.

Ghế da trước và sau khi làm sạch – bảo dưỡng

Chất liệu của ghế sofa da thường được nhập khẩu từ các nước: Nhật Bản, Hàn Quốc, Ý.. và đường nét và mẫu mã rất đa dạng, ấn tượng. Nó vừa dùng để trang trí và để tiếp khách, mặc khác cũng là nơi chúng ta thư giãn, gia đình quây quần sau một ngày làm việc. Để ghế sofa luôn tươi mới và bền theo thời gian, chúng ta nên đặt ra lịch trình bảo dưỡng ghế da và giặt ghế sofa định kỳ.

Cách bảo dưỡng và giặt ghế sofa da nào phù hợp cho ghế sofa da?

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh tại nhà, TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H sẽ giúp bạn chọn lọc các phương pháp vệ sinh hiệu quả và an toàn nhất cho sofa da.

1.    Vệ sinh ghế sofa thường xuyên

Hàng ngày chúng ta nên dùng chiếc khăn khô/ khăn ấm để lau đi các vết bẩn, bụi bám trên bề mặt ghế. Khi phát hiện trên bề mặt ghế có vết bẩn, chúng ta mau chóng làm sạch chúng ngay, vì vết bẩn mới dễ xử lý hơn và thao tác nhẹ nhàng hơn, chính vì thế không ảnh hưởng đến màu sắc, cũng như độ đàn hồi của ghế sofa da.

2.    Không sử dụng xà bông, amoniac hoặc đổ nước nhiều trên ghế sofa da

Các gia chủ thường mắc phải sai lầm là dùng nước/ xà bông để tự giặt ghế sofa da. Đây không phải là phương pháp vệ sinh đúng cách và càng thúc đẩy nhanh quá trình hư hại của ghế sofa. Việc sử dụng các dung môi có tính tẩy mạnh như amoniac sẽ làm phai màu / rách da.

3.    Tránh ánh nắng mặt trời/ lò sưởi

Nếu để sofa ở vị trí cửa sổ, thường xuyên tiếp xúc với mặt trời sẽ có hại cho da, da ghế sofa thường làm từ da động vật và cũng giống như da người, nếu tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời sẽ là da đổi màu, mất độ bền của da.

4.     Mức độ chăm sóc phù hợp với từng loại da

Mỗi loại da đều có xuất xứ riêng biệt, bạn nên tìm hiểu thông tin từ nhà cung cấp ghế sofa về chất liệu, cũng như đặc điểm của da để cần lưu ý cách bảo quản đặc biệt. Sofa da không giống bất kỳ đồ trang trí nội thất khác nó đòi hỏi sự quan tâm tỉ mỉ từ người dùng, nếu biết cách sử dụng và bảo quản nó sẽ bền đẹp theo thời gian.

giặt ghế sofa

Ghế sofa được làm sạch tuyệt đối

Phương pháp giặt ghế sofa hiệu quả nhất của Toàn Tâm.

Chính những yếu tố đặc biệt trên, ghế sofa da cần được bảo quản đúng phương pháp, tuy nhiên các gia chủ thường không có thời gian, cũng như  không có đầy đủ kiến thức và máy móc để giặt ghế sofa da đúng cách. Để đáp ứng nhu cầu đó, TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H đã nghiên cứu và tìm ra phương pháp giặt ghế sofa da hiệu quả nhất. Để quá trình giặt ghế sofa da được thực hiện nhanh chóng, mang lại sự hài lòng cho Quý khách hàng, Cty chúng tôi đã thiết lập một quy trình giặt ghế chuẩn nhất hiện nay:

  1. Chuẩn bị mặt bằng thi công giặt ghế sofa.
  2. Kiểm tra chất liệu da và màu sắc để áp dụng phương pháp giặt phù hợp.
  3. Xem xét các loại vết bẩn trên bề mặt ghế để dùng dung dịch vệ sinh ghế để đạt hiệu quả cao.
  4. Phun dung dịch vệ sinh lên bề mặt ghế sofa da (chú ý liều lượng vừa đủ, không phun tràn lan).
  5. Thao tác đánh tan vết bẩn trên bề mặt da của sofa.
  6. Dùng khăn lau khô bề mặt da, chân và thành ghế.
  7. Dùng dung dịch bảo dưỡng phủ bảo vệ sofa.

Dung dịch làm sạch và bảo dưỡng ghế da chuyên nghiệp

Với 7 bước giặt ghế sofa được thực hiện kết hợp với nhau bởi các nhân viên chuyên nghiệp, TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H luôn cố gắng mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khó tín nhất. Đặc biệt dung dịch vệ sinh ghế sofa da do Cty chúng tôi cung cấp có tính năng kép, vừa làm sạch vết bẩn, diệt khuẩn hiệu quả mà còn có tính năng bảo dưỡng ghế sofa da.

Chính những yếu tố vượt trội trên mà dịch vụ giặt ghế sofa da của Cty chúng tôi luôn được khách hàng trong và ngoài nước quan tâm sử dụng khi có nhu cầu.

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ giặt ghế sofa cũng như vệ sinh nhà cửa, văn phòng, Quý khách hàng vui lòng truy cập website: www.dichvu24hpro.com 

 

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ