Lí do, ưu và nhược của những phương pháp dịch vụ giặt nón bảo hiểm.

Lí do, ưu và nhược điểm của những phương pháp giặt nón bảo hiểm.

Lí do, ưu và nhược điểm của những phương pháp giặt nón bảo hiểm.

Mỗi người trong chúng ta ai cũng trang bị cho mình một chiếc nón bảo hiểm khi tham gia giao thông, nhìn bề ngoài của chúng có vẻ rất sạch đẹp, tuy nhiên chúng cực kì bẩn nếu không được vệ sinh thường xuyên. Chúng ta thường có thói quen đội nón khi đi xe máy, nhưng thói quen giặt nón bảo hiểm thì ít ai quan tâm. Dưới kính hiển vi nón bảo hiểm ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn, nấm mốc và chúng là nguyên nhân gây ra các bệnh về da đầu: gàu, viêm da đầu, mụn mủ…Chính vì thế để an tâm hơn bạn nên lựa chọn cho mình một dịch vụ giặt nón bảo hiểm uy tín, chất lượng.

dịch vụ giặt nón bảo hiểm

Hình 1: Nón bảo hiểm thông dụng

Dưới đây là một số lí do chúng ta nên giặt nón bảo hiểm:

  • Giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Nón bảo hiểm là môi trường ẩn chứa rất nhiều vi khuẩn, nấm mốc, đặc biệt vào mùa mưa chiếc nón của chúng ta trở nên rất ẩm thấp do tiếp xúc nhiều với nước mưa nhưng không được sấy sạch một cách cẩn thận, khiến cho chúng phát triển một cách nhanh chóng gây ra các bênh rất đáng lo ngại.

  • Giúp gia đình trở nên hạnh phúc

Nghe có vẻ khó hiểu, nhưng đơn giản việc giặt nón bảo hiểm giúp các thành viên tránh khỏi các bệnh nguy hiểm, trong bất cứ gia đình nào việc một thành viên bị mắc bệnh là điều không vui, đặc biệt là đối với những gia đình có em bé, chúng thường rất nhạy cảm , hệ miễn dịch và cấu tạo cơ thể chưa được hoàn hảo nên bất kì xâm nhập nào từ vi khuẩn điều khiến chúng dễ có nguy cơ mắc bệnh, đặc biệt chiếc nón bảo hiểm thường ngày các em đội trên đầu nếu như không được vệ sinh thì rất không an toàn.

  • Giúp bạn trở nên tự tin, thoải mái khi sử dụng nón

Bạn thường xuyên sử dụng nón bảo hiểm khi đi làm hoặc đi chơi với bạn bè, nhưng chúng thường bốc mùi hôi khó chiu, và nhiều vết bẩn, nón bảo hiểm không chỉ là vật bảo vệ chúng ta khi ra đường mà nó còn là thời trang thể hiện phong cách của bạn, nếu sử dụng một chiếc nón không được vệ sinh sẽ rất dễ khiến bạn mất tự tin trước nhiều người.

  • Lưu giữ lại những kỉ niệm

Có những bạn chiếc nón bảo hiểm là món quà kỉ niệm của một ai đó, thì việc vứt chúng đi là điều rất khó khăn, vì vậy để lưu giữ lại nó thì việc giặt nón là rất quan trọng.

giặt nón bảo hiểm

Hình 2: Lưu giữ những kĩ niệm

Ưu và nhượt điểm của các phương pháp dịch vụ giặt nón bảo hiểm thông thường:

  1. Đối với nón có thể tháo rời

Đối với nón này sẽ dễ dàng hơn trong vấn đề vệ sinh , chúng ta chỉ cần tháo từng bộ phận của nón ra, sử dụng dịch có chất độ tẩy yếu như: nước rửa chén, dầu gội đầu để giặt chúng (không gây ảnh hưởng cho da đầu)… tuy nhiên đối với phương pháp này rất khó có thể làm sạch nón lần 1 mà có thể làm tới nhiều lần do tính tẩy của các dung dịch tẩy rửa rất yếu, nếu vệ sinh không sạch, nón của chúng ta sẽ trở nên có mùi rất khó chịu.

Hình 3: Nón tháo rời

  1. Nón không thể tháo rời

Có rất nhiều người đang sở hữu loại nón này, đối với nón này việc giặt sạch sẽ khó hơn nón tháo rời, phương pháp thủ công thường dùng nhất đó là sử dụng bột giặt và bàn chải đánh lên thành của nón, chiếc nón có thể loại bỏ được vết bẩn nhưng lại có rất nhiều rủi ro cho phương pháp này như: nguy cơ bị rách lớp vải của nón rất cao (nếu nón được sử dụng lâu), rất khó khăn trong việc sấy khô nón, và đặc biệt nếu không thể loại bỏ mùi của bột giặt ra ngoài thì rất dễ xảy ra hiện tượng tóc của chúng ta sẽ có hai mùi khó chịu khi đội nón.

Hình 4: Nón không thể tháo rời

  1. Dùng chai xịt nón bảo hiểm

Hiện nay trên thị trường xuất hiên một loại chai xịt nón bảo hiểm, chỉ cần mua về xịt vào nón bẩn là sẽ làm mất đi mùi hôi, đây là phương pháp rất tiện lợi cho người đi xe máy, nhưng hiệu quả lại không được lâu dài, việc tiết mồ hôi và tế bào chết của cơ thể xảy ra liên tục, nếu sử dụng phương pháp này không lâu sau chiếc nón của chúng ta sẽ trở lại như trạng thái ban đầu.

Qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu, chúng tôi có một phương pháp dịch vụ giặt nón bảo hiểm vừa nhanh vừa tiện lợi giúp đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Với những trang thiết bị giặt nón, dung môi không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, chúng tôi sẽ làm chiếc nón của bạn trở nên sạch sẽ, sẽ giúp bạn thoát khỏi những ám ảnh về bệnh da dầu, cũng như giúp bạn lưu giữ những chiếc nón kỉ niệm của mình.

Hình 5: Dung dịch làm sạch cho dịch vụ giặt nón bảo hiểm

Các bước dịch vụ giặt nón bảo hiểm của công ty các bạn có thể tham khảo:

1.      Loại bỏ tất cả các bụi bẩn bám trên thành mũ và quai nón.

2.      Ngâm và giặt trong dung môi (dung môi này là dung dịch chuyên cho việc hấp/ giặt khô nón, nó có tính năng làm sạch vết bẩn nhưng lại không gây ảnh hưởng đến da đầu cũng như chất liệu của nón, xuất sứ từ Mỹ)

3.      Với những vết bẩn khó giặt trên nón sẽ được xử lý đặc biệt qua phương pháp giặt áp suất và xử lý riêng biệt cho từng loại nón.

4.      Sau khi hoàn tất công việc loại bỏ vết bẩn trên nón, chúng tôi sẽ phun một lớp dung dịch diệt khuẩn( dung dịch này giúp khử mùi và chống nấm mốc cho nón trong quá trình sử dụng)

5.      Làm khô với hệ thống quạt tự động, không hơi nóng, không ánh mặt trời để giúp cho chất liệu của nón không bị ảnh hưởng.

*** Riêng với những loại nón có lớp kính bảo vệ chúng tôi sẽ phun một dung dịch chống tĩnh điện cho nón, làm cho quá trình bám bụi trở nên chậm hơn, giúp các bạn không còn cảm giác khó chịu khi màng kính bị mờ, an toàn hơn khi lái xe đường dài.

Đến với dịch vụ giặt nón bảo hiểm do DỊCH VỤ 24H cung cấp là đến với sự chuyện nghiệp và tận tâm

Chúng tôi với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng chúng tôi sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo, và bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Mr.Vinh 0989 669 591 hoặc truy cập www.dichvu24hpro.com để biết thêm chi tiết.

Có thể bạn cần biết:

Dịch vụ giặt ghế sofa giá rẻ

Dịch vụ giặt ghế văn phòng

Dịch vụ giặt ghế sofa

Dịch vụ giặt hấp giày thể thao

Dịch vụ giặt nón bảo hiểm

Dịch vụ giặt nệm

Tại sao chúng ta nên giặt nệm, khi nào là thời gian tốt nhất để giặt nệm

Dịch vụ giặt nệm uy tín, chất lượng

Dịch vụ giặt giày thể thao

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ