Kiến thức cơ bản về thảm và dịch vụ giặt thảm dành cho người dùng

Kiến Thức Hữu Ích Cho Người Dùng Thảm

Kiến Thức Hữu Ích Cho Người Dùng Thảm

Thảm trải sàn mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian nội thất, chính vậy vậy việc sử dụng thảm  để che khuyết điểm trên sàn nhà đang được rất nhiều người quan tâm. Chính vì vậy việc trang bị cho mình một kiến thức cơ bản về thảm và tại sao phải sử dụng dịch vụ giặt thảm là điều thật sự cần thiết để đi đến quyết định lựa chọn thảm trải sàn sao cho phù hợp.

kiến thức cơ bản về thảm

 

Kiến thức cơ bản về thảm:

Chúng ta cần bỏ ra một ít thời gian để nghiên cứu về thảm, hoặc bạn có thể cần đến sự hỗ trợ của Kiến Trúc Sư hay sự tư vấn của nhân viên trang trí nội thất. Khi chọn thảm, bạn cần quan tâm các yếu tố:

–   Mục đích của việc trải thảm

Việc chọn một tấm thảm để che khuyết điểm trên sàn sẽ hoàn toàn khác hẳn với việc dùng thảm để trang trí phòng khách. Chính vì vậy việc lựa chọn, xác định nhu cầu và vị trí trải thảm hợp lý sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng khách.

–    Chất liệu và màu sắc

Thảm đa dạng về chủng loại và được kết cấu từ các chất liệu khác nhau đáp ứng mọi  nhu cầu của từng khách hàng. Chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay là sợi tổng hợp và len…Và thảm sợi len luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bởi độ bền cao và màu sắc đa dạng. Với tần suất di chuyển nhiều như phòng khách, chúng ta nên chọn tấm thảm lông ngắn, có độ bền cao, chất liệu ni lông dày khoảng 4.0mm – 8.0mm. Bên cạnh đó bạn cần chọn màu sắc thảm sao cho hài hòa và phù hợp với phong thủy.

–    Kích cỡ và hình dạng

Đa số thảm trải sàn hiện nay có nguồn gốc nhập khẩu từ : Mỹ, Bỉ, Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước khu vực Asean… chính vì vậy giá cả, chất lượng vá kích cỡ cũng ngày càng đa dạng. Bạn nên xem xét không gian nội thất để chọn cho mình tấm thảm có kích cỡ và hình dạng phù hợp, tránh lãng phí do size quá cỡ và phản thẩm mỹ. Một tấm thảm hình chữ nhật sẽ thích hợp trãi dưới ghế sofa hoặc ghế bàn ăn, nhưng chúng ta có thể phá cách chọn tấm thảm hình tròn cho những loại phòng khách khép kín…

–    Cách sử dụng thảm sao cho an toàn sức khỏe

Đa phần thảm trải sàn được làm từ sợi tổng hợp, sợi này có nguồn gốc từ dầu mỏ. Trong quá trình sử dụng, các tạp chất như bụi bẩn, bùn đất, bọ ve, nước mưa…sản sinh ra các loại hóa chất nguy hiểm gây ra các bệnh về dị ứng, hoen suyễn, ung thư, và các bệnh về thần kinh…

dịch vụ giặt thảm

Môi trường xung quanh chúng ta có rất nhiều vi khuẩn và độc tố, để giảm thiểu việc lây bệnh từ việc tiếp xúc với các chất độc hại chúng ta nên có một lịch trình bảo dưỡng, vệ sinh thảm cũng như tất cả các đồ dùng nội thất thường xuyên.

Để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất trong việc giặt thảm, chúng ta nên tìm cho mình một dịch vụ giặt thảm tin cậy và chuyên nghiệp. Bạn có thể tham khảo trên internet, người thân, hàng xóm…hoặc tự trang bị cho mình một kiến thức cơ bản về thảm.

Và một trong những nhà cung cấp kiến thức cơ bản về thảm, giặt thảm được đa số khách hàng tin dùng nhất hiện nay là TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H.

Bạn sẽ được kiểm chứng chất lượng dịch vụ thông qua các yếu tố:

1.      Quy trình giặt thảm chuyên nghiệp.

2.     Trang thiết bị, máy móc giặt thảm hiện đại, nhập khẩu từ Anh Quốc.

3.      Hóa chất giặt thảm có tính năng kép, diệt khuẩn triệt để mọi khuẩn nấm ký sinh sâu bên trong.

4.      Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

5.      Chi nhánh, văn phòng đại diện rộng khắp Thành Phố thuận tiện nhanh chóng đáp ứng nhu cầu khách hàng.

6.      Xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng có nhu cầu.

Bên cạnh đó TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí về các thông tin hữu ích cơ bản về thảm thông qua cách bảo dưỡng thảm, sofa, và vệ sinh nội thất, văn phòng làm việc… Chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu, hãy trải nghiệm dịch vụ vệ sinh của chúng tôi để chọn cho mình một dịch vụ giặt thảm định kỳ với chi phí thật hợp lý.

Mọi thông tin chi tiết về kiến thức cơ bản về thảm và dịch vụ giặt thảm Quý khách hàng vui lòng truy cập website: www.dichvu24hpro.com.

Bạn cần biết:

Quy trình giặt thảm chuẩn nhất hiện nay

Hậu quả nghiệm trọng do chọn dịch vụ giặt thảm không đam bảo chất lượng

Cách chọn dịch vụ giặt thảm uy tín cho bạn

Khi nào nên sử dụng dịch vụ giặt thảm

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ