Lợi ích từ dịch vụ dọn nội thất xe hơi mang lại | DỊCH VỤ 24H PRO

Lợi ích từ dịch vụ dọn nội thất xe hơi mang lại

Lợi ích từ dịch vụ dọn nội thất xe hơi mang lại

Dọn nội thất xe khá là phức tạp bởi vì cấu tạo của xe hơi rất cầu kì và cần phải có kiến thức đủ rộng để tháo lắp chúng dễ dàng khi bạn muốn làm sạch lại nội thất. Thường thì công việc đã chiếm hết 1/3 thời gian của bạn cho nên bạn sẽ ít quan tâm đến việc nội thất có sạch hay không, bạn chỉ phát hiện ra chúng bị bẩn khi chúng bắt đầu có mùi hôi bốc ra. Và từ bây giờ bạn có thể yên tâm hơn vì đã có dịch vụ dọn nội thất xe hơi của Toàn Tâm giúp bạn chăm sóc xe hơi một cách dễ dàng.

1. Cấu tạo xe khá rắc rối

Các nhà xưởng sản xuất khi lắp rắp một chiếc xe với một nội thất hiện đại, hoàn toàn mới thì chắc chắn họ phải rất chuyên nghiệp, không chỉ là lắp ráp mà việc tháo và lắp vô lại cũng phải trùng khớp với nhau. Vì thế rất nhiều người hạn chế việc tháo toàn bộ nội thất xe và vệ sinh, bởi vì nó không đơn giản như khâu vá 1 chiếc quần áo. Công đoạn tháo ra đã rất mất thời gian, khi lắp vào lại càng tốn nhiều thời gian hơn nữa, chính điều đó lạ càng làm cho nhiều người nản lòng và không muốn vệ sinh nội thất xe một tí nào.

 

 

dịch vụ dọn nội thất xe hơi

Tháo toàn bộ bên trong nội thất xe

2. Cần có thời gian để vệ sinh nội thất xe

Những ngày cuối tuần là thời gian thích hợp cho việc nghĩ ngơi sau 1 tuần làm việc đầy mệt mỏi, chúng ta cũng nên dành một ít thời gian ra để bảo dưỡng cho chiếc xe. Bạn cần lên kế hoạch cụ thể cho những dự định sắp tới của mình chẳng hạn bạn muốn đưa gia đình đi du lịch bằng xế yêu thì trước tiên bạn cần đến những trung tâm để kiểm tra toàn bộ xe của mình.

Nếu có vấn đề gì cần xử lí ngay để khi bạn thực hiện chuyến hành trình thì sẽ bảo đảm an toàn hơn cho chính bạn cũng như cả gia đình. Nội thất mà có mùi thì điều đó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình lái xe, sẽ khiến bạn mất tập trung thậm chí nghiêm trọng hơn có thể gây ô nhiễm tới không khí trong xe.

dọn nội thất xe hơi

Kiểm tra lại nội thất xe khi có thời gian

3. Dịch vụ dọn nội thất xe hơi Toàn Tâm luôn phục vụ khách hàng

Bạn đừng lo lắng về việc bạn không thể dọn nội thất, bạn có thể đấy nhé ! Bạn chỉ cần liên hệ với Toàn Tâm, dịch vụ dọn nội thất xe hơi của Toàn Tâm sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Chúng tôi sẽ tháo và lắp toàn bộ hệ thống xe của bạn nếu như nó bị ngập nước hay quá bẩn chúng tôi sẽ làm chúng trở nên như mới.

 

 

Với những trang thiết bị cũng như máy móc, dung dịch được nhập khẩu trừ Anh, Mỹ thì chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi quyết định chọn Toàn Tâm là nơi gửi gắm xế hộp yêu quý của mình. Nhân viên của Toàn Tâm cũng đã qua một lớp đào tọa và thành thạo những kết cấu mọi loại xe nên bạn hãy yên tâm, chúng tôi trước khi bắt tay vào nghề thì luôn phải học học và tìm hiểu kỹ càng trước.

Nhân viên lành nghề được đào tạo bài bản

Chúng tôi đã chính phục được hơn 30.000 khách hàng và chúng tôi nhận được rất nhiều đánh giá tốt. Chúng tôi còn được mọi người giới thiệu cho nhiều khách hàng khác, đến với Toàn Tâm bạn hãy yên tâm về chất lượng, sự uy tín được chúng tôi đặt lên hàng đầu. Nội thất xe của bạn chắc chắn sẽ không còn mùi hôi ngược lại còn được sạch sẽ như lúc mới mua.

Mọi chi tiết về dịch vụ dọn nội thât xe hơi xin vui lòng gọi vào đường dây nóng 094 671 2468 Mr Khang hoặc truy cập website dichvu24hpro.com để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ