Lợi ích từ dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp | DV TẠI NHÀ 24H

Lợi ích từ dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp

Lợi ích từ dịch vụ giặt thảm chuyên nghiệp

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, thảm du nhập vào Việt Nam khá sớm và trở thành một phần không thể thiếu trong thiết kế kiến trúc văn phòng. Trong quá trình sử dụng thảm thường bị vấy bẩn và giải pháp làm sạch hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng dịch vụ giặt thảm của các Nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp.

dịch vụ giặt thảm

Thảm trước và sau khi được làm sạch

Vì sao nên vệ sinh thảm?

Thảm hàng ngày bị tác động bởi nhiều yếu tố từ môi trường xung quanh, nhưng chủ yếu là do sinh hoạt hàng ngày của con người. Với thời tiết và môi trường ở Việt Nam thì vào những mùa mưa cát, bùn đất và nước thường xâm nhập vào thảm thông qua những đôi giày. Cùng với tần suất di chuyển khá cao, thảm ở văn phòng hay thảm tại các Trung Tâm Thương Mại cần được xây dựng một lịch trình bảo dưỡng cũng như làm sạch hợp lý. Bởi các vết bẩn tích tụ lâu ngày có thể nhanh chóng làm hỏng sợi thảm thông qua quá trình bào mòn cũng như quá trình sinh sôi của các khuẩn nấm.

giặt thảm

Đội ngũ nhân viên giặt thảm được đào tạo chuyên nghiệp

Với các thiết bị hiện đại như hiện nay, dịch vụ giặt thảm cũng được cải tiến vượt trội.

Tất nhiên là với mỗi loại thảm sẽ có phương pháp giặt thảm riêng biệt để mang lại hiệu quả cao nhất. Với bề dày kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực giặt thảm văn phòng, TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H luôn là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi quý khách hàng có nhu cầu. Với tất cả các ưu thế cạnh tranh nhất trên thị trường, dịch vụ giặt thảm do Cty chúng tôi cam kết luôn đáp ứng những nhu cầu làm sạch thảm của mọi khách hàng.

Hầu hết các phương pháp giặt thảm thông thường chỉ làm sạch mặt trên của thảm, và điều đó bạn có thể kiểm chứng khi quan sát. Tuy nhiên, cấu trúc sợi thảm khá phức tạp, việc vệ sinh bề mặt thảm đó là điều tất yếu. Và quan trọng hơn hết chính là chúng ta cần giặt thảm sạch cả mặt dưới và sâu bên trong của thảm. Bởi thảm là 1 trong 5 môi trường mà khuẩn nấm thường trú ngụ và sinh sôi trong một số điều kiện nhất định.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Vậy phương pháp giặt thảm nào mang lại hiệu quả cao nhất và dịch vụ giặt thảm nào đang được khách hàng tin dùng nhất hiện nay?

Để được khách hàng tin tưởng và tìm đến đó không phải và chuyện giản đơn, chính vì vậy mà TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H luôn xây dựng một thương hiệu và hình ảnh Cty của mình thông qua yếu tố chất lượng- an toàn- tiện ích.

Như chúng ta đã biết, các loại hàng nhái, hóa chất lậu từ Trung Quốc đang xâm nhập vào VN với tốc độ khủng khiếp và chúng có mặt tràn lan trên thị trường. Một số dịch vụ vệ sinh tự phát thường sử dụng các hóa chất không rõ nguồn gốc này để giảm thiểu chi phí và giảm giá thành dịch vụ. Với các loại hóa chất kém chất lượng này, chúng có thể có độ tẩy cao và làm sạch thảm nhanh chóng, chính vì vậy thảm của bạn có tỷ lệ hư hại khá cao, và thậm chí gây phai màu, mục và rách thảm chỉ sau 1 vài tuần.

Dịch vụ giặt thảm 24h

Để quá trình giặt thảm đạt được hiệu quả cao và kéo dài tuổi thọ thảm, ngoài việc đầu tư máy móc trang thiết bị hiện đại, Cty chúng tôi đặc biệt nhập khẩu hóa chất chuyên giặt thảm từ Anh Quốc, Malaysia…Hóa chất ngoài tính năng kép, vừa làm sạch thảm, chúng còn tiêu diệt và ngăn ngừa các khuẩn nấm ký sinh và gây hại. Hóa chất đạt tiêu chuẩn quốc tế và được cấp phép lưu hành của BYT, hoàn toàn thân thiện với môi trưỡng xung quanh, không gây hại cho sức khỏe con người.
Đặc biệt hơn, chúng tôi đã xây dựng và hoàn thiện Quy trình giặt thảm chuyên nghiệp để quý khách hàng có thể tham khảo và đánh giá năng lực của Cty chúng tôi.

  1. Di chuyển các vật dụng tao mặt bằng để thuận tiện cho việc tiến hành giặt thảm văn phòng.
  2. Thu gom rát, dọn dẹp các vật dụng và  hút bụi trên bề mặt thảm.
  3. Kiểm tra bề mặt mặt thảm xác định các vết bẩn để áp dụng phương pháp và hóa chất giặt thảm phù hợp.
  4. Sử dụng máy giặt thảm để phun hóa chất đều lên bề mặt thảm, đồng thời tác động máy đánh để tiến hành giặt thảm.
  5. Sử dụng máy hút công suất lớn  để hút hết những vết bẩn được đánh tan trên bề mặt thảm.
  6. Lặp lại việc đánh và hút vết bẩn trên những khu vực thảm bị nhiễm bẩn nghiêm trọng. Sử dụng các hóa chất chuyên dụng để sử lý các vết bẩn  cứng đầu như : mực, vết cafe, kẹo cao su…
  7. Sử dụng quạt thổi khô chuyên dụng để thúc đẩy nhanh quá trình khô thảm.

Với 7 bước giặt thảm được thực hiện liên tục bởi các nhân viên chuyên nghiệp, quá trình giặt thảm sẽ được hoàn thành nhanh chóng, khô sạch và không để lại mùi hôi.

Quy trình giặt thảm chuyên nghiệp

Việc chú trọng đầu tư vệ sinh văn phòng không tốn kém như bạn nghĩ bởi những lợi ích thiết thực mà Cty chúng tôi mang lại. Ngoài việc mang lại sự sạch sẽ, thoáng mát nâng cao năng suất làm việc của nhân viên, còn tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp của bạn trong mắt đối tác. Điều quan trọng hơn hết là thảm của bạn sẽ được chăm sóc, bào dưỡng định kỳ, kéo dài tuổi thọ thảm và tiết kiệm được thời gian, chi phí và nhân lực.

Mọi chi tiết về dịch vụ giặt thảm, Quý khách hàng vui lòng truy cập www.dichvu24hpro.com.

 

No Comments

Leave a Reply

ĐỐI TÁC

TRUNG TÂM DỊCH VỤ TẠI NHÀ 24H

THÔNG TIN LIÊN HỆ


TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H gửi lời cám ơn chân thành và lời chúc sức khoẻ đến quí khách hàng, quí cty đã dành thời gian quan tâm đến các sản phẩm dịch vụ do TRUNG TÂM DV TẠI NHÀ 24H cung cấp

GIỜ LÀM VIỆC:

Thứ 2 – Thứ 7:  7 AM – 6 PM

ĐIỆN THOẠI:

ĐT : (028) 377 19 108

Đt/Fax: (028) 377 191 09

Hotline: Mr Vinh 0989 669 591

ĐỊA CHỈ:

Địa chỉ: 50/42 Lê Thị Hồng, P.17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 38311775 – (028) 383 11776

VPĐD 1: 77 đường 85 P.Tân Quy, Q.7, Tp.HCM

ĐT:(028) 377 19 109

VPĐD 2: 20 Võ Trường Toản P.Thảo Điền Q.2, Tp.HCM

ĐT: (028) 377 19 108

VPĐD 3: 11 Nguyễn Tri Phương, P.Thống Nhất, Tp.Buôn Ma Thuột

ĐT: (0262) 393 1234

VPĐD 4: 47/10 Đường Bùi Văn Bình, Khu 8, Phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT: (0274) 22 36 555

GỬI THƯ